อีซึงกิ ยืนยันร่วมงานกับซีรีส์เรื่องใหม่แนวโรคจิต
2020-06-02 18:34:51
Advertisement
Pyramid Game

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ยืนยันร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง Mouse ทางช่อง tvN!

ซีรีส์เรื่อง Mouse เล่าเรื่องความสามารถในการระบุภาวะจิตเวชของมนุษย์ได้จากการตรวจ DNA ตั้งแต่อยู่ในครรภ์ของมารดา ซีรีส์มาพร้อมคำถามที่ว่า “ถ้าคุณรู้ว่าลูกเป็นโรคจิต คุณจะให้กำเนิดเขาหรือไม่?”

อีซึงกิ จะรับบทเป็น จองบารึม ตำรวจน้องใหม่ที่มีนิสัยเถรตรง ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปเมื่อต้องมาเจอกับฆาตกรโรคจิตแต่กำเนิดที่ทำให้คนทั้งประเทศหวาดกลัว ผู้ชมต่างคาดหวังในการแสดงของอีซึงกิ หลังจากผลงานเรื่อง Vagabond ของเขาทำให้หลายคนประทับใจ

สำหรับอีซึงกินั้นเคยผ่านงานแสดงมามากมายทั้งเรื่อง Famous Chil Princesses ที่เป็นจุดเริ่มต้นงานแสดงของเขา รวมถึงซีรีส์ยอดนิยมอย่าง Shining Inheritance, The King 2 Hearts, Kangchi, the Beginning, Hwayugi และอีกมากมาย 

การแสดงของเขาในเรื่องล่าสุดอย่าง Vagabond ได้รับคำชื่นชมเป็นจำนวนมาก ทั้งฉากต่อสู้และฉากอารมณ์ที่หลากหลายของเขา แน่นอนว่าเมื่อมีข่าวผลงานใหม่ของเขาออกมาแบบนี้ ยิ่งทำให้ผู้ชมหลายคนตั้งหน้าตั้งตารอคอย

ทีมงานของเรื่องนี้เปิดเผยว่า “Mouse จะนำเสนอเรื่องราวที่แปลกใหม่และแตกต่างออกไปจากซีรีส์โรคจิตก่อนหน้านี้ ได้โปรดติดตามกันว่าการแสดงของอีซึงกิจะออกมารูปแบบใด นักแสดงที่โชว์ให้เราได้เห็นถึงคาริสม่าในหลายหลายสายงานบันเทิงมาโดยตลอด และครั้งนี้เขาจะมาถ่ายทอดบท จองบารึม”

นอกจากนี้มีรายงานว่า ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) อยู่ในระหว่างการพูดคุยกับ Mouse เช่นกัน โดยเรื่องนี้มีแผนจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2021 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X