ซงจีฮโยพูดถึงการแต่งงานและความเป็นไปได้ที่จะออกจากรายการรันนิ่งแมน
2020-06-02 17:23:26
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหญิง ซงจีฮโย (Song Ji Hyo ) ได้พูดถึงความคิดเรื่องการแต่งงานเมื่อย่างเข้าสู่วัย 40 และรายการรันนิ่งแมน (Running Man) ผ่านบทสัมภาษณ์เมื่อไม่นานมานี้

หากนับตามสากล ตอนนี้ซงจีฮโยยังมีอายุไม่ถึง 40 แต่สำหรับซงจีฮโยแล้ว เธอบอกว่าเธอไม่ได้ให้ความสำคัญเรื่องอายุมากนัก และมีความสุขกับตัวเองในปัจจุบันอยู่แล้ว

“ฉันไม่ค่อยคิดมากเรื่องอายุค่ะ เรื่องยากกับวัยย่าง 40 น่าจะเป็นร่างกายของคุณที่ช้าลง แต่ตอนนี้ฉันมีความสุขนะคะ ฉันคิดว่าตัวเองสามารถทำอะไรได้อีกหลายอย่าง และฉันรู้สึกว่าตัวเองสามารถรับรู้ในสิ่งที่ไม่เคยรู้มาก่อนหน้านี้ ฉันสามารถท้าทายตัวเองให้ทำมันและคิดถึงมัน ฉันรู้สึกเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นในตอนนี้ค่ะ” – ซงจีฮโย

ด้วยวัฒนธรรมอนุรักษ์นิยมของเกาหลี การแต่งงานจึงเป็นอีกเรื่องที่สังคมคาดหวัง ซงจีฮโยได้ตอบถึงแผนการแต่งงานของเธอว่า เธอไม่มีแผนจะแต่งงานในตอนนี้ แต่ก็ไม่ได้ปิดตัวเองถ้ามีคนที่ดีเข้ามา แต่ตอนนี้เธอก็มีความสุขกับชีวิตโสดของตัวเอง

“สำหรับฉัน ดูแลตัวเองยังยากเลยค่ะ จะให้ไปดูแลอีกคนในตอนนี้คงไม่ไหว ฉันโอเคกับไลฟ์สไตล์ตอนนี้ค่ะ ฉันรักมันเลย นอกจากว่าจะมีบางคนที่ทำให้ฉันสามารถเปลี่ยนความคิดของฉันได้ ฉันก็คงจะมีความสุขแบบนี้ต่อไป ฉันชอบอยู่กับสุนัขของฉันค่ะ”- ซงจีฮโย

เมื่อพูดถึงรายการรันนิ่งแมน ที่ตอนนี้ดำเนินมาเป็นเวลา 10 ปี แน่นอนว่าสภาพร่างกายของสมาชิกในรายการเป็นสิ่งที่หลายคนเป็นห่วง ซงจีฮโยได้พูดถึงเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

เนื่องจากอายุที่ย่างเข้า 40 ของเธอ ที่ทำให้หลายคนเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ แต่ซงจีฮโยกลับบอกว่า ถึงเธอจะหยุดถ่ายทำรายการรันนิ่งแมน เธอก็ทำงานอื่นหนักอยู่ดี

“ฉันไม่ค่อยคิดเรื่องนี้เลยค่ะ แต่ว่าพอเลข 3 กำลังจะจากไป และกำลังจะเข้าเลข 4 ฉันก็เริ่มคิดว่าฉันจะใช้ชีวิตในอายุ 40 อย่างไร แต่ว่าถ้าฉันไม่ได้ถ่ายรันนิ่งแมนในตอนที่อายุ 40 ฉันเชื่อว่าตัวเองก็ไปทำงานหนักในโปรเจคอื่นแทนอยู่ดีค่ะ” – ซงจีฮโย

ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี จะ 20, 30 หรือ 40 ซงจีฮโยก็ยังคงใช้ชีวิตของเธอให้ดีที่สุด ตั้งใจทำงานและมีชีวิตอย่างมีความสุข!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X