ใครอยากได้ สร้อยคอที่ อีมินโฮ ซื้อให้ คิมโกอึน ใน The King: Eternal Monarch กันบ้าง?
2020-05-30 19:32:19
Advertisement
Pyramid Game

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

หากคุณกำลังตกหลุมรัก อีมินโฮ (Lee Min Ho) จากเรื่อง The King: Eternal Monarch ขอให้รู้ไว้ว่าคุณไม่ได้มีความรู้สึกนั้นตามลำพัง เพราะหญิงสาวคนไหนจะทนไม่ตกหลุมรักพระราชาสุดหล่อ ที่นอกจากจะหน้าตาดี รวย แถมยังเปย์เก่งอีกต่างหาก และในตอนที่ 12 พระราชาอีกนได้ซื้อสร้อยคอมอบให้กับผู้หมวดจองแทอึล (รับบทโดย คิมโกอึน (Kim Go Eun) 

ฉากนี้เป็นฉากที่แทอึลได้กลับมาเจอกับอีกนอีกครั้งที่จักรวรรดิเกาหลี หลังจากที่ผ่านความเป็นความตายมา แต่โชคดีที่อีกนมาช่วยเอาไว้ได้ทัน เธอจึงได้มาพักรักษาตัวอยู่ในวังของเขา ทางด้านอีกนก็พยายามเอาอกเอาใจแทอึล ทั้งทำอาหารให้ เตรียมเสื้อผ้าไว้ให้เธอเลือกมากมาย และในเสื้อทุกตัว ได้ใส่ของขวัญเป็นสร้อยคอแสนน่ารัก แต่สุดท้ายเธอไม่ได้ใส่มัน...ถึงแม้ผู้หมวดจะไม่ยอมใส่ แต่คิดว่าสาวๆหลายคนเห็นสร้อยคอนี้แล้วก็คงนึกอยากทำความรู้จัก...เราเลยได้ไปหาข้อมูลมาแล้วว่า สร้อยคอเส้นนี้มาจากแบรนด์ J. Estina

โดยราคาของสร้อยเส้นนี้อยู่ที่ประมาณ 4,600 บาท

สร้อยและจี้ขนาดเล็กเหมาะกับสาวๆมินิมอล แบรนด์นี้เป็นสปอนเซอร์อีกเจ้าหนึ่งของซีรีส์เรื่องนี้ ต่างหูที่แทอึลใช้ก็มาจากแบรนด์นี้เช่นกัน 

สาวๆคนไหนกำลังเล็งสร้อยเส้นนี้กันอยู่บ้าง? 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X