อดีตเด็กฝึกหญิงของ Big Hit Entertainment ที่ได้รับความสนใจจากวิชวลที่น่าทึ่งของพวกเธอ
2020-05-27 08:53:16
Advertisement
Pyramid Game

ถึงแม้ว่าในปัจจุบัน Big Hit Entertainment จะรับแต่เด็กฝึกชายเท่านั้น แต่บริษัทก็เคยมีเด็กฝึกหญิงที่ปัจจุบันได้เดบิวต์กับค่ายอื่นเช่นกัน นอกจากนี้แล้ว Big Hit Entertainment ยังเคยเดบิวต์วงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อ Glam ด้วย แต่ก็น่าเสียดายที่วงต้องถูกยุบไปเนื่องจากปัญหาข้อขัดแย้งของสมาชิกคนหนึ่งในวง

ท่ามกลางเด็กฝึกหญิงในอดีตของ Big Hit Entertainment โซจิน (Sojin) Nine Muses, ซินบี (SinB), GFRIEND และซินนี่ (Zinni) Glam กำลังได้รับความสนใจในโลกออนไลน์จากวิชวลที่น่าทึ่งของพวกเธอ!

  1. โซจิน (Sojin) Nine Muses

โซจินเคยเป็นเด็กฝึกภายใต้บริษัท Big Hit Entertainment แต่สุดท้ายแล้วเธอก็ออกจากบริษัทไปและได้เดบิวต์กับ Nine Muses ปัจจุบันเธอเป็นนักแสดงภายใต้สังกัด SE M&M

  1. ซินบี (SinB), GFRIEND

ซินบีเป็นเด็กฝึกในบริษัท Big Hit Entertainment ร่วมกับอึนฮา (Eunha) สมาชิกจากวง GFRIEND เช่นกัน ถึงแม้ว่าสุดท้ายแล้วพวกเธอจะไม่ได้เดบิวต์กับ Big Hit Entertainment โชคชะตาก็นำพาให้พวกเขาได้มาเจอกันอีกครั้งเมื่อ Big Hit Entertainment เทคโอเวอร์บริษัทต้นสังกัดของ GFRIEND ในปี 2019

  1. ซินนี่ (Zinni) Glam

ซินนี่เดบิวต์กับ Glam วงเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกและวงสุดท้ายของ Big Hit Entertainment ในปี 2012 ปัจจุบันมีรายงานว่าตอนนี้เธอเป็นนักสเกตบอร์ดที่ชนะรางวัลมากมาย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X