ซงซึงฮอน พูดถึงบทบาทในซีรีส์เรื่องใหม่ว่า ซนนาอึน คือรักแรกที่เจ็บปวด ส่วนซอจีฮเย คือรักครั้งใหม่
2020-05-26 13:16:59
Advertisement
คลิก!!!

ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) พูดถึง 2 ตัวละครที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงของซอจีฮเย (Seo Ji Hye) และซนนาอึน (Son Na Eun) ในซีรีส์เรื่อง “Dinner Mate”

ในช่วงบ่ายของวันที่ 25 พฤษภาคมได้มีการแถลงข่าวออนไลน์ของซีรีส์ใหม่ประจำวันจันทร์ – อังคารเรื่อง “Dinner Mate” (ทางช่อง MBC) โดยมีผู้กำกับโกแจฮยอน (Go Jae Hyun) และนักแสดงหลัก ได้แก่ ซงซึงฮอน (Song Seung Heon), ซอจีฮเย (Seo Ji Hye), อีจีฮุน (Lee Ji Hoon) และซนนาอึน (Son Na Eun) เข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย

ในซีรีส์เรื่องนี้ ซงซึงฮอนรับบทเป็นคิมแฮคยอง นักประสาทวิทยาและจิตแพทย์ที่ใช้อาหารเพื่อรักษาคนไข้ของเขา นักแสดงหนุ่มบอกว่า

“นี่เป็นคาแรคเตอร์หมอแบบใหม่เลยครับ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นหลังผมและคนที่นั่งข้างๆ ผมตรงนี้ ซอจีฮเย สองตัวละครหลักที่แบกรับความเจ็บปวดของตัวเองไว้ภายในได้มาเจอกันครับ”

ต่อมาเขาได้แนะนำถึงตัวละครในเรื่องว่า “ซอจีฮเยแสดงเป็นหญิงสาวคนใหม่ที่มีความรักกับผมครับ ส่วนซนนาอึนแสดงเป็นรักครั้งแรกที่ทำให้ผมเกิดความบอบช้ำทางจิตใจในอดีต อีจีฮุนแสดงเป็นแฟนเก่าของนาอึนครับ”

พิธีกรพัคคยองริม (Park Kyung Lim) ทำให้ทุกคนหัวเราะเมื่อบอกว่า “ถ้าซงซึงฮอนแนะนำทุกตัวละครแบบนี้แล้วคนอื่นจะเหลืออะไรให้พูดล่ะคะ”

“Dinner Mate” เป็นซีรีส์โรแมนติกเกี่ยวกับชายหนุ่มและหญิงสาวที่เริ่มสูญเสียความรู้สึกที่มีต่อความรักไปและเริ่มมีความรู้สึกดึงดูดต่อกันและกันหลังจากได้กินมื้อเย็นด้วยกัน ขั้นตอนของคน 2 คนที่เริ่มหลงลืมความสุขไปเพราะถูกทำให้เจ็บปวดจากความรักครั้งก่อน การพัฒนาจากคู่หูในการกินมื้อเย็นไปเป็น ‘คู่รัก’ ที่จะทำให้ผู้ชมได้ชมเรื่องราวความรักแสนหวานพร้อมกับเสียงหัวเราะและเรื่องราวสุดซึ้ง โดยซีรีส์ออกอากาศตอนแรกเวลา 21:30 น. วันที่ 25 พฤษภาคม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X