เรื่องราวในปัจจุบันของอดีตสมาชิก “Future 2NE1”
2020-05-21 16:35:26
Advertisement
คลิก!!!

ในปี 2012 YG Entertainment  เคยเปิดตัวสมาชิกของ “Future 2NE1” เอาไว้

ในตอนนั้นมีข่าวลือว่าเด็กฝึกทั้ง 4 คนจะได้เดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ YG Entertainment ในอนาคต แต่การเดบิวต์ก็ไม่เคยเกิดขึ้น สุดท้ายแล้วทั้ง 4 คนก็ได้ออกจากค่าย YG Entertainment ไปในจุดหนึ่ง ซึ่งเป็นเวลาเกือบ 8 ปีแล้วนับตั้งแต่เด็กสาวที่มีความสามารถ 4 คนถูกแนะนำให้ทุกคนรู้จัก และนี่คือเรื่องราวในปัจจุบันของพวกเธอ

  1. อีซอยอน (Lee Seoyeon)

หลังออกจาก YG Entertainment อีซอยอนได้ไปเข้าร่วมแข่งขันในรายการเซอร์ไววัล Idol School

ซอยอนได้แสดงออกให้เห็นถึงความสามารถที่ยอดเยี่ยมของเธอและได้รับการจับตามองจากหลายๆ คนเมื่อเธอได้อันดับ 7 ในตอนสุดท้ายของรายการ ซึ่งทำให้เธอได้เดบิวต์เป็นสมาชิกของวง Fromis_9 โดยอีซอยอนเป็นสมาชิกคนเดียวจาก “Future 2NE1” ที่ปัจจุบันนี้อยู่ในวงเกิร์ลกรุ๊ป

  1. พัคซอยอง (Park Seoyoung)

พัคซอยองค่อนข้างมีผลงานอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เธอออกจาก YG Entertainment ผลงานที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดของเธอคือการเข้าร่วมรายการ Produce 48 ซึ่งเป็นรายการที่คัดเลือกสมาชิกในวง IZ*ONE โดยพัคซอยองถูกคัดออกจากรายการเมื่อเธอได้อันดับที่ 55

ปัจจุบันเธอใช้ชื่อว่า “โรยา” (Roya) และล่าสุดเพิ่งปล่อยผลงานซิงเกิ้ลเดี่ยวออกมาในชื่อ “Butterfly”

  1. มุนซูอา (Moon Sua)

มุนซูอายังคงอยู่กับ YG Entertainment พักหนึ่งก่อนจะออกจากบริษัทในปี 2019 เธอเป็นเด็กฝึกมาประมาณ 10 ปีก่อนจะออกจากบริษัทในที่สุด แฟนๆ หลายคนผิดหวังเมื่อเธอออกจากบริษัทเพราะเธอแสดงให้เห็นถึงความสามารถที่โดดเด่นเอาไว้หลายครั้ง

โดยปัจจุบันเธอเป็นเด็กฝึกภายใต้สังกัด MYSTIC Story

  1. อิมซูอา (Im Suah)

อิมซูอาเงียบไปหลังจากออกจาก YG Entertainment เธออัพเดทโซเชียลมีเดียอยู่บ่อยๆ และโพสต์เพลงที่เธอร้องคัฟเวอร์ในชาแนล YouTube ของเธอ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X