พัคแฮจิน (Park Hae Jin) สวมบทบาทหัวหน้าที่มุ่งมั่นกับการแก้แค้นในซีรีส์ใหม่ “Kkondae Intern”
2020-05-20 10:45:50
Advertisement
คลิก!!!

ภาพตัวอย่างของซีรีส์ใหม่เรื่อง “Kkondae Intern” ทางช่อง MBC ถูกปล่อยออกมาแล้ว!

“Kkondae Intern” หรือในชื่อ “Old School Intern” เป็นเรื่องราวคอมเมดี้ในออฟฟิศเกี่ยวกับชายหนุ่มที่ได้แก้แค้นหัวหน้าเก่าที่เคยทำให้ชีวิตเขาพบกับความเศร้าในที่สุด พัคแฮจิน (Park Hae Jin) รับบทเป็นกายอลชาน ผู้ที่ได้มาเป็นหัวหน้าฝ่ายการตลาดที่ Jun Su Foods หลังจากไต่ขึ้นมาในองค์กรด้วยความเร็วสูง คิมอึงซู (Kim Eung Soo) รับบทเป็นอีมันชิก หัวหน้าของกายอลชานที่บริษัทเก่าของเขาแต่ตอนนี้กลายเป็นลูกน้องของเขาที่ Jun Su Foods

นอกจากการได้กลายเป็นหัวหน้าของแผนกการตลาดจากการพัฒนาราเมนสูตรใหม่ที่ได้รับความนิยมแล้ว กายอลชานยังมีครบทุกอย่างทั้งหน้าตา, ตำแหน่งและความสามารถที่สมบูรณ์แบบสำหรับการแก้แค้นหัวหน้าเก่าของเขา

กายอลชานแสดงให้เห็นถึงการสวมบทบาทเป็นหัวหน้าที่ยังหนุ่มกับการวางตัวเหมือนคนที่อายุมากกว่า ในขณะที่อีมันชิก หัวหน้าเก่าของเขาที่เคยต่อว่าเขาตอนที่เขายังทำงานได้ไม่ดีในตอนเป็นพนักงานฝึกหัดต้องมากลายเป็นพนักงานฝึกหัดเสียเอง

พัคกีอุง (Park Ki Woong) รับบทเป็นนัมกุงจุนซู ซีอีโอของบริษัทราเมงที่ค่อยๆ กลายเป็นหัวหน้าที่เหมือนกับเพื่อน ซึ่งนัมกุงจุนซูที่เคยแสดงให้เห็นแง่ลบของตัวเองในฐานะซีอีโอก็กลายเป็นเข้าใจในตัวพนักงานของเขามากขึ้น

“Kkondae Intern” จะแสดงให้เห็นมิตรภาพระหว่างตัวละครที่แตกต่างกันรวมถึงการพัฒนาของแต่ละตัวละครในแบบที่สามารถเป็นความปลอบโยนให้กับผู้ชมได้

นอกจากนี้แล้ว ซีรีส์ยังวางแผนที่จะสร้างความสมดุลระหว่างบทพูดที่มีชีวิตชีวา, การวิพากษ์วิจารณ์ชีวิตและหัวหน้าที่ทำตัวไม่ดีด้วยความคอมเมดี้ของซีรีส์อีกด้วยในขณะเดียวกับที่สร้างช่วงเวลาที่สะท้อนไปยังผู้ชมผ่านความสมจริงของซีรีส์

“Kkondae Intern” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 พฤษภาคม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X