โปสเตอร์ภาพยนตร์ซอมบี้ใหม่ของพัคชินฮเย (Park Shin Hye) และยูอาอิน (Yoo Ah In) เรื่อง ”#ALIVE” ถูกปล่อยออกมาแล้ว
2020-05-18 15:55:51
Advertisement
คลิก!!!

ภาพยนตร์ซอมบี้เรื่องใหม่ที่ทุกคนต่างรอคอยของพัคชินฮเย (Park Shin Hye) และยูอาอิน (Yoo Ah In) จะออกฉายในฤดูร้อนนี้!

ในวันที่ 18 พฤษภาคม ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวได้ประกาศชื่อเรื่องใหม่ว่า ”#ALIVE” รวมถึงบอกแพลนในการออกฉายช่วงปลายเดือนมิถุนายนด้วย

“#ALIVE” เป็นภาพยนตร์แนวการเอาชีวิตรอดระทึกขวัญเกี่ยวกับการระบาดลึกลับที่จู่ๆ ก็เกิดขึ้นในเมืองโซลและลุกลามขึ้นเหนือการควบคุมอย่างรวดเร็ว ทำให้เหล่าผู้รอดชีวิตติดอยู่ในห้องอพาร์ทเมนต์ของพวกเขาโดยไร้สัญญาณอินเตอร์เน็ต, ไวไฟ, ข้อความหรือการโทรออก ยูอาอินและพัคชินฮเยจะรับบทเป็นจุนอูและยูบิน สองผู้รอดชีวิตที่ติดอยู่กลางเมืองอันตราย

ภาพยนตร์ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมา 2 ภาพซึ่งเผยให้เห็นถึงสถานการณ์ที่เสี่ยงอันตรายของตัวเอกของเรื่อง โปสเตอร์แรกเผยให้เห็นยูอาอินที่กำลังปีนออกไปนอกระเบียงห้องกับไม้เซลฟี่ในมือเพื่อพยายามที่จะหาสัญญาณโทรศัพท์ในขณะที่ฝูงซอมบี้ที่อยู่ชั้นล่างก็พยายามจะคว้าให้ถึงตัวเขา

โดยในโปสเตอร์นี้มีข้อความเขียนว่า “ไม่มีอินเตอร์เน็ต, ไม่มีไวไฟ, ไม่มีข้อความ, ไม่มีการโทร, ถูกตัดออกจากทุกอย่าง... #ALIVE”

โปสเตอร์ภาพที่สองเป็นภาพของยูอาอินและพัคชินฮเยที่กำลังมีสีหน้าหวาดกลัวและยืนอยู่ในอพาร์ทเมนต์ชั้นบนเหนือฝูงซอมบี้ด้านล่าง และมีซอมบี้บางส่วนที่กำลังจู่โจมอะไรบางอย่างหรือใครบางคนในชั้นล่างสุดด้วย

โดยข้อความในโปสเตอร์เขียนว่า “โซล สาธารณรัฐเกาหลี 6:24 น. สัญญาณอินเตอร์เน็ตถูกตัด”

ภาพยนตร์เรื่อง “#ALIVE” จะออกฉายในปลายเดือนมิถุนายน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X