SM, JYP, BigHit, YG, CJENM กับแพลนเดบิวต์วงใหม่ในปี 2020-2021
2020-05-16 15:59:02
Advertisement
คลิก!!!

มีการประกาศแผนการเดบิวต์วงในปี 2020 และ2021ของค่ายใหญ่อย่าง SM, JYP, BigHit, YG, และ CJENM ออกมาแล้ว

#SM = เกิร์ลกรุ๊ป ในปี 2020; บอยกรุ๊ปในปี 2021 

#YG = T12 ในปี 2020 (3Q); เกิร์ลกรุ๊ป ในปี 2021

#JYP = บอยกรุ๊ปจีน + เกิร์ลกรุ๊ปญี่ปุ่น ในปี 2020; บอยกรุ๊ปในปี 2021 

#BH = เกิร์ลกรุ๊ป ในปี 2021 

#CJENM = Belift (BH JV) + JO1 (JV) ในปี 2020

ก่อนอื่นจะเห็นว่า SM ที่ได้เดบิวต์วงเกิร์ลรุ๊ปล่าสุดก็คือ Red Velvet ตั้งแต่ปี 2014 มีแพลนที่จะเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ในปีนี้ ข่าวลือยังบอกอีกว่าพวกเขาแพลนที่จะเปิดตัวสาว ๆ ในช่วงหน้าร้อนของปีนี้และสมาชิกของวงก็มีชาวต่างชาติรวมอยู่ด้วย นอกจากนี้ค่ายยังมีแพลนที่จะเดบิวต์บอยกรุ๊ปวงใหม่ที่ไม่ใช่ยูนิตของ NCT ในปี 2021 อีกด้วย

ทางด้านของ YG ก็กำลังเตรียมความพร้อมในการเดบิวต์วง Treasure ซึ่งมีแพลนที่จะเปิดตัวในช่วงหน้าร้อนนี้ วงนี้ถือว่าเป็นบอยกรุ๊ปวงแรกที่เดบิวต์นับตั้งแต่ค่ายเปิดตัววง Ikon ในปี 2015 สำหรับ Treasure จะมีสมาชิกทั้งหมด 12 คน ด้วยกัน และประกอบไปด้วยคนเกาหลีและญี่ปุ่น นอกจากนี้ ในปี 2021 ค่ายมีแพลนที่จะเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ ซึ่งว่ากันว่า วงนี้จะมีคอนเซ็ปต์คล้าย ๆ Twice และ IZ*One ขณะที่การจัดสมาชิกจะคล้าย ๆ กับ Treasure ที่จะมีทั้งคนเกาหลีและชาวต่างชาติรวมอยู่ในวง

ข้ามมาทางค่าย JYP กันบ้าง ค่ายนี้มีแพลนที่จะเดบิวต์บอยกรุ๊ปในปี 2021ต่อจาก Stray Kids ที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2018 นอกจากนี้พวกเขาก็เตรียมจะเปิดตัวบอยกรุ๊ปฝั่งจีนที่จะมีสมาชิกจาก R1se และเด็กฝึกอย่าง เหยาเฉิน (Yao Chen) รวมอยู่ด้วย ไม่เพียงแค่นั้น ค่ายยังแพลนที่จะเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปฝั่งญี่ปุ่นซึ่งได้มาจากรายการ NiZi Project อีกด้วย แม้ว่าวงนี้จะมีฐานอยู่ที่ญี่ปุ่น แต่วงถูกวางให้โปรโมทแบบโกลบอล โดยพวกเธอสามารถพูดภาษาเกาหลีได้ และมีสมาชิกที่เป็นลูกครึ่งเกาหลีรวมอยู่ด้วย ดังนั้นพวกเธอน่าจะซื้อใจฐานแฟนคลับในเกาหลีได้ไม่ยากนัก

ขณะเดียวกัน ทางด้านค่ายใหญ่อย่าง BigHit และ Source Music ก็มีแพลนที่จะเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปร่วมกัน BigHit เป็นบ้านของ BTS และ TXT ส่วน Source Music เป็นบ้านของ Gfriend หลายคนเลยคาดการณ์กันว่า สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่นี้ก็น่าจะมาจากทั้งสองค่ายนี้เช่นกัน

และสุดท้าย CJENM เตรียมที่จะเปิดตัวบอยกรุ๊ปภายใต้บริษัทลูกอย่าง Belift ซึ่งร่วมทุนกับ BigHit โดยพวกเขาจะดำเนินการโปรโมททีม JO1 (ทีมที่ชนะในรายการ Produce 101 Japan) ซึ่งปัจจุบันประสบความสำเร็จอย่างมากในญี่ปุ่น สำหรับการเดบิวต์ในเกาหลีได้รับการพูดถึงมาก่อนหน้านี้แล้ว เหลือแค่ต้องรอดูว่าการเดบิวต์จะเกิดจริงหรือไม่ในอนาคตแค่นั้น

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X