ฉากจูบบีบหัวใจระหว่าง อีมินโฮ และ คิมโกอึน ในตอนต่อไปของ “The King: Eternal Monarch”
2020-05-14 18:19:18
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยภาพนิ่งจากตอนต่อไป เป็นฉากจูบระหว่าง อีมินโฮ (Lee Min Ho) และ คิมโกอึน (Kim Go Eun)

คำเตือน: เนื้อหามีสปอยล์

จองแทอึล (รับบทโดย คิมโกอึน) ได้สารภาพรักกับ อีกน ในตอนที่ออกอากาศเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และความสัมพันธ์โรแมนติกระหว่างทั้งคู่ก็เริ่มชัดเจนขึ้น หลังจากจูบแรกในวังหลวงก่อนหน้านี้ 

อย่างไรก็ตามในภาพนิ่งใหม่ของซีรีส์ The King: Eternal Monarch เป็นการจูบกันครั้งที่ 2 ของทั้งคู่ ซึ่งอารมณ์ในภาพแตกต่างไปโดยสิ้นเชิง อีกนและจองแทอึล มองหน้ากันโดยทั้งคู่เหมือนจะมีน้ำตาคลออยู่ในดวงตา สายตาทั้งคู่ดูเหมือนจะเหม่อลอยและคิดเรื่องอื่นที่หนักอึ้งอยู่ในหัว จากนั้นทั้งคู่ก็จูบกันในบรรยากาศที่ชวนบีบหัวใจ

โปรดิวเซอร์ของซีรีส์ได้เปิดเผยว่า “อีมินโฮ และคิมโกอึน จะถ่ายทอดบทบาทในฉากจูบที่บีบคั้นอารมณ์ของทุกคน เป็นฉากที่ตอนถ่ายทำทุกคนในกองถ่ายแทบจะกลั้นหายใจ เมื่อผู้กำกับสั่งคัท ทั้งคู่รีบมาดูจอมอนิเตอร์ว่าฉากดังกล่าวออกมาเป็นที่พอใจหรือไม่ และเมื่อได้ดูทั้งคู่ก็ยิ้มเมื่อเห็นการแสดงของตัวเอง”

ทีมงานบอกว่า “ฉากจูบครั้งที่ 2 ของอีกนและจองแทอึลนี้เต็มไปด้วยอารมณ์อาลับอาวรณ์ และเป็นฉากที่เพิ่มความโรแมนติกให้กับความสัมพันธ์ของคู่ อี-อึล อีกด้วย”

ทีมงานเพิ่มเติมว่า “อีมินโฮ และคิมโกอึน แสดงบทของอีกนและจองแทอึลออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคนที่อาศัยอยู่ในโลกคู่ขนาน ได้โปรดติดตามโชคชะตาของพวกเขาทั้งคู่ในตอนต่อไปของซีรีส์กันด้วย”

ตอนต่อไปของซีรีส์ The King: Eternal Monarch จะออกอากาศวันที่ 15 พฤษภาคม เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X