10 ตัวละครจากซีรีส์เกาหลีมีนิสัยแบบที่ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ไม่มีใครชอบ
2020-05-11 19:54:40
Advertisement
คลิก!!!

ตัวละครในซีรีส์เกาหลีหลายตัวละครก็ทำให้ผู้ชมอบอุ่นหัวใจได้ แต่ก็ยังมีตัวละครอีกหลายตัวซึ่งโดยส่วนใหญ่คือตัวร้ายที่ทำให้ผู้ชมหลายคนอยากจะทะลุจอเข้าไปจัดการพวกเขาเสียให้รู้แล้วรู้รอด ลองไปดูกันดีกว่าว่าใน 10 ตัวละครที่เรากำลังจะพูดถึงต่อไปนี้ คุณเคยอยากเขย่าใครให้เจ็บตัวบ้าง!?

1. จางกึนวอน จาก Itaewon Class 

นอกจากเขาจะฆ่าพ่อของพระเอก แล้วอาศัยความร่ำรวยในการพ้นโทษแล้ว เขายังไม่ได้มีสำนึกใดใดแม้จะเคยติดคุกไปแล้วก็ตาม เขาเลือกที่จะกลับมาทำให้คนอื่นเจ็บปวด ทั้งที่จุดเริ่มต้นทุกอย่างเกิดจากการกระทำที่ผิดพลาดของเขาเอง แต่เขากลับไม่เคยสำนึกเรื่องนั้นเลย

2. ยอดาคยอง จาก  A World of Married Couple

บทเมียน้อยนั้นแหละ! เริ่มจากทำลายครอบครัวของคนอื่น แล้วยังลอยหน้าลอยตาในสังคมได้ ไม่ได้รู้สึกสำนึกผิดที่แย่งสามีคนอื่นมาด้วยซ้ำ

3. ดงอุค และ จินฮี จาก Full House

2 เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดของฮันจีอึน ทำให้เธอต้องมาเจอกับฝันร้าย พวกเขาขายบ้านโดยไม่บอกนางเอก แล้วยังมีอีกหลายครั้งที่หักหลังเธอ พวกเขาทำทุกอย่างเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการโดยไม่สนใจฮันจีอึนเลย

4. จาดายา จากเรื่อง My Only One

เธอเป็นตัวละครที่น่ารำคาญ คอยเรียกร้องความสนใจอยู่ตลอด และพยายามเปิดเผยความลับของคิมโดรัน ทำทุกอย่างที่จะให้ชีวิตของคิมโดรันเจอกับฝันร้าย

5. ฮันซึงแจ จาก Bread, Love and Dreams 

อีกหนึ่งตัวละครที่น่ารังเกียจ เขาพยายามฆ่าแม่ลูกผู้ไม่มีทางสู้ เขาเป็นชู้กับผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว และยังหลอกใช้คนอื่นเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ

6. คังฮีซู จาก Boys Over Flowers

คุณแม่ที่ไม่เข้าใจลูกชาย ไม่แคร์ความรู้สึกของลูก และทำทุกทางให้ลูกชายและกึมจันดีแยกทางกัน เธอชอบบงการชีวิตลูกๆของเธอ

7. คังโซยอง จาก Who Are You: School 2015

นักเรียนตัวร้าย ที่ชอบรังแกเพื่อนในโรงเรียน แล้วแสร้งทำตัวเป็นคนดี ทั้งที่ตัวเองคือผู้อยู่เบื้องหลังการรังแกอีอึนบีทั้งหมด

8. ราเชล ยู จาก The Heirs

มาอีกล่ะกับบทคนรวยที่คิดว่าเงินชนะทุกสิ่ง เธอรังแกชาอึนซังทั้งที่นางเอกไม่ได้ทำอะไรผิด แค่ไม่พอใจที่คิมทันตกหลุมรักคนที่เธอคิดว่าด้อยกว่าเธอในทุกทาง

9. ยูเซมี จาก My Love from the Star

บทเพื่อนรักเพื่อนร้ายนี่เป็นอะไรที่น่าสนสารนางเอกมาก ถึงแม้จะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก แต่ยูเซมีก็มักจะอิจฉาชอนซงอีอยู่เสมอ 

10. คังฮเยวอน จาก Full House

อีกหนึ่งตัวละครจาก Full House ที่แสร้งทำเป็นคนดี แต่ก็มีเป้าหมายในการแย่งอียองแจมาจากฮันจีอึน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X