ต้นสังกัดของ จอนจินซอ ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องที่เขาเคยโพสคำหยาบบนโซเชียลมีเดียในอดีต
2020-05-11 17:31:58
Advertisement
คลิก!!!

จอนจินซอ (Jeon Jinseo) นักแสดงจากเรื่อง A World of Married Couple ถูกเปิดเผยเรื่องที่เขาเคยโพสคำหยาบบน Facebook ในอดีต 

หลังจากนักแสดงวัยรุ่น จองจุนวอน (Jung Joonwon) เพื่อนร่วมงานในซีรีส์เรื่องเดียวกัน ถูกพบว่าดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และสูบบุหรี่ขณะยังเป็นผู้เยาว์ ฝ่ายจอนจินซอ ก็ถูกเปิดเผยเรื่องพฤติกรรมของเขาในอดีตเช่นกัน เขาเคยใช้คำหยาบบนโซเชียลมีเดีย

T1 Entertainment ต้นสังกัดของจอนจินซอ ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ว่า “เราขออภัยในสิ่งที่เกิดขึ้นจากการกระทำที่ไม่เหมาะสมในการใช้ภาษาของจอนจินซอบนโลกออนไลน์”

ต้นสังกัดเพิ่มเติมว่า “จอนจินซอ ถูกห้ามไม่ให้ออกเดทหลังจากเข้าเรียนชั้นมัธยมต้นเมื่อปีก่อน เขาจึงโพสภาพที่มีข้อความว่า ‘ผมมีแฟนสาว’, ‘ไม่มีความสัมพันธ์’ และอีกมากมาย โดยไม่ได้คำนึงถึงเครื่องหมายหรือความหมายที่อยู่ในภาพ ภาพดังกล่าวถูกโพสหลังจากที่เขาได้รับภาพนั้นจากเพื่อนในรุ่นราวคราวเดียวกัน”

ต้นสังกัดเผยว่าตอนนี้จอนจินซอรู้สึกผิดในสิ่งที่ตนกระทำลงไป ที่ทำให้หลายคนรู้สึกไม่สบายใจกับพฤติกรรมไม่รอบคอบของเขา ตอนนี้บัญชีดังกล่าวถูกลบออกไปแล้วตามคำแนะนำของผู้ปกครองและต้นสังกัด

T1 Entertainment ปิดท้ายว่า “ได้โปรดอย่าตีความการกระทำของนักแสดวัยรุ่นที่เพิ่งจะอายุแค่ 15 ปีด้วยวิธีการที่รุนแรงเลย เราขอโทษที่ทำให้ทีมงานของ A World of Married Couple ต้องเจอเรื่องเช่นนี้ และอีกครั้ง เราขอขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจและส่งกำลังใจให้กับจองจินซอ และเราจะตอบแทนคุณด้วยจอนจินซอในภาพลักษณ์ที่เป็นผู้ใหญ่และการทำงานที่ดีขึ้น ขอบคุณ”

จอนจินซอ รับบทเป็น อีจุนยอง ลูกชายของ อีแทโอ (รับบทโดย พัคแฮจุน (Park Haejoon)) และ จีซอนอู (รับบทโดย คิมฮีเอ (Kim Heeae)) ในซีรีส์เรื่อง A World of Married Couple ที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X