เตรียมพบกับผลงานเพลงใหม่ของ จองยงฮวา ร่วมกับ ยุนดูจุน, อีจุน และควังฮี
2020-05-11 17:23:58
Advertisement
Pyramid Game

การรวมตัวกันที่ทำให้แฟนเพลงตื่นเต้น!

เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ได้มีการปล่อยโปสเตอร์ พร้อมข้อความ “Reply Project Volume 1 ของ จองยงฮวา - Would you marry me?” ซึ่งในครั้งนี้ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) วง CNBLUE จะร่วมงานกับ อีจุน (Lee Joon), ยุนดูจุน (Yoon Doojoon) วง Highlight และ ควังฮี (Kwanghee)

FNC Entertainment ได้ออกมาเปิดเผยว่า เพลงนี้จะถูกปล่อยในวันที่ 19 พฤษภาคม เป็นเพลงที่เหมาะกับงานแต่งงาน ด้วยบรรยากาศอบอุ่น เข้ากับอากาศช่วงฤดูใบไม้ผลิ เสียงดนตรีที่ฟังง่ายและเนื้อเพลงที่เกี่ยวกับการเฉลิมฉลองและให้กำลังใจคู่รักที่กำลังตกอยู่ในช่วงเวลาที่อาจยากลำบากของชีวิตคู่ โปรเจคนี้ของจองยงฮวาเป็นโปรเจคตามสัญญาที่เขาเคยให้ไว้กับคนที่รอคอยเขาระหว่างที่เข้าประจำการรับใช้ชาติในกองทัพ 

สำหรับความพิเศษของโปรเจคนี้ คือการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของศิลปินที่เคยร่วมงานกันในวาไรตี้ Infinite Challenge ตอน “Wedding Singers” เมื่อปี 2016 จองยงฮวาได้ชวนเพื่อนของเขากลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ไม่ใช่แค่เพื่อรำลึกความหลังแต่เพื่อฉลองผลงานเพลงใหม่ด้วย

เตรียมฟังเพลง “Would you marry me?” กันได้ในวันที่ 19 พฤษภาคม เวลา 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ใครตื่นเต้นกับการร่วมงานกันครั้งนี้บ้าง?

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X