10 เพลงของ GOT7 ที่คุณอาจจะไม่รู้ว่าเจบี (JB) เป็นคนโปรดิวซ์
2020-05-11 10:19:39
Advertisement
คลิก!!!

อิมแจบอม (Im Jaebom) หรือที่รู้จักกันในชื่อเจบี (JB) แห่ง GOT7 เป็นคนที่เต็มไปด้วยความสามารถ เขามีผลงานในฐานะนักแต่งเพลงในปี 2014 เป็นครั้งแรกกับอัลบั้มที่สองของวง 'GOT LOVE' และเพลง 'Bad Behavior' นับตั้งแต่นั้นมา เขาก็เริ่มมีส่วนร่วมในขั้นตอนการทำเพลงของวงด้วยเพลงเท่ๆ ในอัลบั้มและรวมถึงเพลงไตเติ้ลด้วย

และนี่คือ 10 เพลงที่ลีดเดอร์ของ GOT7 เป็นคนโปรดิวซ์

  1. YOU ARE

เพลงคอนเทมโพรารีป็อปที่มากับเสียงซาวด์อิเล็คทริคและเนื้อเพลงโรแมนติก เพลงนี้เป็นเพลงไตเติ้ลเพลงแรกที่เขาเป็นคนโปรดิวซ์หลัก ซึ่งแสดงให้เห็นการเติบโตของเขาในฐานะนักดนตรี

  1. TEENAGER

เพลงที่เขียนและโปรดิวซ์โดยเจบี สมาชิกในวงบอกว่าเพลงนี้แสดงออกถึงตัวตนของ GOT7 และเป็นเพลงโปรดของแฟนๆ ด้วย

  1. LOOK

เพลงไตเติ้ลในอัลบั้มที่ 8 ของ GOT7 ‘Eyes on You’ เพลงนี้เกี่ยวกับการจริงใจต่อความรู้สึกของตัวเองเมื่อคุณชอบใครบางคน

  1. ONE AND ONLY

เพลงที่มาจากอัลบั้มเดียวกัน พวกเขาร่วมงานกับอดีตสมาชิกวง SISTAR อย่างฮโยลิน (Hyolyn) และได้ไปแสดงเพลงนี้ในรายการ 'Fantastic Duo 2' ด้วย

  1. HOME RUN

ผลงานในอัลบั้มที่ 5 ‘Departure’ ของ Got7 และเป็นอัลบั้มแรกในซีรีย์ Flight Log ของพวกเขา ซึ่งเพลง 'Fly' และ 'Home Run' ถูกนำมาใช้ในการโปรโมทของอัลบั้มนี้

  1. ECLIPSE

เพลงที่มีการเขียนเนื้อเพลงร่วมกับพัคจินยอง (J.Y. Park) และเรียบเรียงหลักโดยเจบี ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงไตเติ้ลของอัลบั้ม 'Spinning Top: Between Security and Insecurity'

  1. PAGE

เพลงที่อยู่ในอัลบั้มเดียวกัน ซึ่งเป็นเพียงที่มีเนื้อเพลงล้ำลึกและแสดงถึงการเติบโตในการเขียนเนื้อเพลงของเจบี

  1. FOCUS ON ME

เพลงนี้เขียนเนื้อเพลงและเรียบเรียงโดยเจบีและยูคยอม (Yugyeom) ซึ่งสมาชิกในยูนิทของ GOT7 แสดงให้เห็นทีมเวิร์คที่ดีโดยการโปรดิวซ์ทุกเพลงในอัลบั้ม

  1. THURSDAY

เพลงนี้ได้รับคำชมในการเลือกแจคสัน (Jackson) มาร้องท่อนคอรัสของเพลง ผู้เชี่ยวชาญบอกว่าเสียงของเขาเหมาะกับอารมณ์ของเพลง ซึ่ง Thursday ถูกนำมาใช้โปรโมทอัลบั้มเป็นเพลงรองจากเพลงไตเติ้ลด้วย

  1. CRAZY​​​​​​​

เพลงนี้ปล่อยออกมาในอัลบั้มล่าสุดของพวกเขา 'DYE' ซึ่งเป็นเพลงที่เขาแสดงให้เห็นการทำงานร่วมกันอย่างเข้ากันได้ดีกับ 220VOLT ซึ่งเพลงนี้ทำให้เรานึกถึงช่วงเวลาที่น่าหลงใหลกับใครบางคน

​​​​​​​

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X