ค่าตัวของคิมฮีแอ (Kim Hee Ae) ต่อตอนในการแสดงเรื่อง “A world of married couple”
2020-05-11 09:51:08
Advertisement
คลิก!!!

ตอนล่าสุดของรายการ Rumor Has It ได้เปิดเผยถึงค่าตัวของนักแสดงคิมฮีแอ (Kim Hee Ae) จากเรื่อง A world of married couple

ค่าตัวของเธออยู่ที่ตอนละ 1.8 – 2.1 ล้านบาท! และจากข้อมูลของสมาคมสื่อบันเทิง คิมฮีแอเซ็นสัญญารับบทคุณหมอจีซอนอูในราคาค่าตัว 70,000,000 – 80,000,000 วอนต่อตอน

ด้วยจำนวน 16 ตอนของซีรีส์รวมถึงการฉายซ้ำของทุกตอน คาดว่าคิมฮีแอจะมีรายได้มากกว่า 32 ล้านบาทจากผลงานเรื่อง A world of married couple

“นี่เป็นค่าตัวเฉลี่ยที่สูงกว่าที่นักแสดงหญิงส่วนใหญ่ได้รับ มีเพียงแค่นักแสดงหญิงโกฮยอนจอง (Go Hyun Jung), จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun), ซนเยจิน (Son Ye Jin) และซงฮเยคโย (Song Hye Kyo) เท่านั้นที่มีค่าตัวสูงกว่าคิมฮีแอ” – สมาคมสื่อ

ในขณะที่ชาวเน็ตเกาหลีอึ้งไปกับจำนวนค่าตัวของเธอ แต่บางส่วนก็แย้งว่าคิมฮีแอ “ได้รับค่าตัวน้อยเกินไป”

“เธอสมควรได้รับค่าตัวมากกว่านี้นะ...ซีรีส์เรื่องนี้ใช้ชื่อเธอโปรโมทมาตั้งแต่แรก ดังนั้นจริงๆ เธอต้องได้ค่าตัวมากกว่านี้”

“จริงๆ แล้วนั่นมันไม่พอนะ...แบบ...จริงจังนะ ให้ค่าตัวเธอมากกว่านี้!”

“ฉันคิดว่าเธอจะได้ค่าตัวมากกว่านี้... การบอกว่าเธอเป็นนักแสดงที่ทำรายได้ 32 ล้านบาท ค่าตัวต่อตอนของเธอไม่ได้เยอะมากเลย มันเข้าใจได้หรืออะไรก็ตามแต่... แต่ฉันคิดว่าเธอสมควรได้รับค่าตัวมากกว่านี้”

“มันพอเข้าใจได้นะ การแสดงของคิมฮีแอคือสิ่งที่ทำให้ซีรีส์ยอดเยี่ยมขนาดนั้น พลอตเนื้อเรื่องมันยุ่งเหยิงมากแต่เธอคือคนที่ทำให้มันมีชีวิตขึ้นมา”

“จริงๆ แล้วนั่นไม่เยอะเลยนะ ขนาดรุ่นน้องของเธอที่อายุน้อยกว่ายังได้ค่าตัวสูงกว่านี้เลย”

“ฉันคิดว่าเธอจะได้ค่าตัวสูงกว่านี้เยอะๆ เลย... T_T ฉันเพิ่งได้ยินมาว่านักแสดงคนอื่นได้ค่าตัวเท่าไหร่ ดังนั้นฉันคิดว่าคนที่มีประสบการณ์มาพอสมควรอย่างคิมฮีแอน่าจะทำเงินได้เยอะมาก”

“70 ล้านวอนสำหรับคิมฮีแอหรอ??? เธอควรได้ค่าตัวมากกว่านี้เยอะๆ เลย”

ในขณะเดียวกัน เป็นเพราะการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอใน A world of married couple คิมฮีแอจึงได้รับเสนอชื่อเข้าชิงในรางวัล “นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม” ในงาน 56th Baeksang Arts Awards 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X