ต้นสังกัดของจองจุนวอน นักแสดงจาก A world of married couple ออกมาตอบถึงประเด็นรูปการดื่มเหล้าและสูบบุหรี่ของเขาที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะ
2020-05-11 08:54:59
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัดของจองจุนวอน (Jung Joon Won) นักแสดงจาก “A world of married couple” ได้ออกมาตอบถึงประเด็นที่เขาดื่มเหล้าและสูบบุหรี่โดยที่อายุยังไม่บรรลุนิติภาวะ

ล่าสุดได้มีรูปภาพที่ต้นฉบับมาจาก Facebook ของจองจุนวอนกำลังเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ซึ่งจองจุนวอนยังเป็นผู้เยาว์ แต่ในรูปที่เผยแพร่ออกมาแสดงให้เห็นว่าเกี่ยวข้องกับการดื่มเหล้าและสูบบุหรี่

ในวันที่ 10 พฤษภาคม ต้นสังกัดของจองจุนวอน DAIN Entertainment จึงได้ประกาศแถลงการณ์เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวออกมา

“สวัสดีครับ DAIN Entertainment ครับ

บริษัทออกมาตอบถึงโพสต์ในโซเชียลมีเดียของจองจุนวอนที่ถูกเปิดเผยในวันนี้

อย่างแรก หน้าที่ของเราคือดูแลจัดการนักแสดง ดังนั้นเราขอโทษจากใจจริงสำหรับการที่เราขาดการดูแลนักแสดงในส่วนของเราไม่ว่าเรื่องใดก็ตาม ขณะนี้เรากำลังดำเนินการตรวจสอบภายในอย่างละเอียดเกี่ยวกับสถานการณ์นี้และจะทำให้มั่นใจว่าเหตุการณ์นี้จะไม่เกิดขึ้นอีก

เราขอโทษที่ก่อให้เกิดประเด็นที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของสังคมในขณะที่กำลังมีสถานการณ์ไวรัส COVID-19 และเราต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งต่อทีมงานของซีรีส์เรื่อง “A world of married couple”

เราจะระมัดระวังในการดูแลศิลปินของเราให้มากขึ้นในอนาคตและทำหน้าที่ของเราอย่างดีที่สุดเพื่อป้องกันการเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกและพัฒนาไปข้างหน้า

ขอบคุณ”

จองจุนวอนเกิดในปี 2004 ซึ่งหมายความว่าเขาอายุ 16 ปีตามอายุสากลและอายุ 17 ปีตามอายุเกาหลี โดยเขารับบทเป็นชาแฮคัง ลูกชายวัยรุ่นของชาโดชอล (รับบทโดยคิมแทฮยาง - Kim Tae Hyang) และภรรยาของเขา (รับบทโดยยุนอินโจ - Yoon In Jo) ในเรื่อง “A world of married couple”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X