พัคแฮจุน ให้สัมภาษณ์กับ 'GQ Korea' ถึงบทบาท อีแทโอ ใน 'A World of Married Couple' คอมเม้นท์จากผู้ชมและอื่น ๆ
2020-05-09 16:03:25
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อไม่นานมานี้ พัคแฮจุน (Park Haejoon) ได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร 'GQ Korea'

เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 'GQ Korea' ได้ปล่อยคลิปสัมภาษณ์ของนักแสดงหนุ่มที่มาพูดถึงการรับบทอีแทโอในละครฮิต 'A World of Married Couple'

เมื่อถามว่าเขาเคยที่จะปฏิเสธข้อเสนอให้มารับบทนี้หรือไม่ พัคแฮจุนตอบว่า เขาไม่ได้ปฏิเสธแต่รู้สึกลังเลในตอนแรก เขากล่าวว่า “ผมเคยสงสัยตัวเองว่าจะเล่นบทนี้ได้หรือไม่ครับ ผมไม่แน่ใจว่าผมจะสามารถถ่ายทอดอารมณ์รุนแรงออกมาได้อย่างไร”

พัคแฮจุนเผยว่าเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจตอบตกลงรับบทอีแทโอก็คือ ผู้กำกับ บยอนยองจู (Byun Yeongjoo) ที่เป็นคนโน้มน้าวเขา และอีกเหตุผลเป็นเพราะนักแสดงนำหญิงที่มากความสามารถอย่าง คิมฮีแอ (Kim Heeae)

เมื่อถามว่าเขาอ่านคอมเม้นท์แฟนละครบ้างหรือเปล่า พัคแฮจุนตอบว่า “ผมเคยอ่านครับ แต่ก็มาคิดได้ว่าการอ่านคอมเม้นท์มันไม่ได้ช่วยอะไร ผมไม่อยากให้มันมาเป็นภาระที่ผมแบกไว้ครับ”

ต่อมาเขาถูกถามว่า เขาได้ดูยูทูปเบอร์ช่อง Korea Grandma ที่โพส์คลิปรีแอคละครเรื่องนี้ โดยบอกว่าละครควรจะชื่อ 'The World of the Psychos' (โลกของคนโรคจิต) หรือไม่ พัคแฮจุนตอบว่า “เพื่อของผมดูอยู่ครับ เขาขำสุดๆ เลยตอนดู ดังนั้นผมเลยถามเขาว่าดูอะไรอยู่ และผมก็ดูรีแอคด้วย ผมค้นพบว่ามันตลกมากๆเลยครับ ผมขำจนปวดท้องเลย”

พัคแฮจุนได้ทิ้งข้อความถึง Korea Grandma ด้วย เขากล่าวว่า “ผมกลายมาเป็นแฟนของคุณหลังจากได้ดูวิดีโอรีแอคของคุณนะครับ ผมชอบมันนะ ผมจะทำงานให้เต็มที่กับ 'The World of the Psychos' จนถึงตอนจบเลยครับ ดังนั้นอย่าโกรธให้มากนะครับ ดูแลสุขภาพด้วย แล้วก็กินอาหารอร่อยเยอะ ๆ นะครับ”

ชมคลิปสัมภาษณ์ได้ที่ด้านล่างนี้เลย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X