ฉากจูบอันเร่าร้อนใน “A World of Married Couple” ทำให้ผู้ชมต้องตกตะลึงอีกครั้ง!
2020-05-09 15:31:49
Advertisement
คลิก!!!

**มีสปอยล์**

ในตอนท้ายของ Ep 12 ของ “A World of Married Couple” ดูเหมือนคุณหมอจีซอนอู (รับบทโดย คิมฮีแอ) และ อีแทโอ (รับบทโดยพัคแฮจุน) จะค้นพบหัวใจของตัวเอง และสถานการณ์ก็พาให้ทั้งสองมีฉากที่เร่าร้อนจนคนดูรู้สึกตะลึง…

ตอนต้นของ Ep 13 ซึ่งออกอากาศในวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา ฉากจูบที่เร่าร้อนดังกล่าวถูกฉายอีกครั้ง

จีซอนอู ดูเหมือนจะเจ็บปวดและผิดหวังกับความรู้สึกที่มีให้กับอีแทโอซึ่งเธอไม่สามารถอธิบายได้...

...ขณะที่อีแทโอก็ดูเหมือนจะติดกับดักของตัวเอง

ฉากจูบที่เร่าร้อนนี้ดำเนินไปในเวลาเพียงไม่กี่นาที ขณะที่มีเสียงของจีซอนอูซึ่งเต็มไปด้วยความเจ็บปวดบรรยายความรู้สึกอยู่เบื้องหลัง

“มันคือนิสัยที่ติดตัว? หรือเป็นสัญญาณของการให้อภัย เติมเชื้อไฟด้วยความสงสาร? มันคือคำขอโทษสำหรับทุกครั้งที่เราทำร้ายกันและกันหรือเปล่า? หรือมันคือความเสียใจสำหรับการตัดสินใจที่ผิด ๆ ของเราในอดีต? มันเป็นเพียงความเหงาหรือการตกหลุมพรางตันหาของความตื่นเต้นในชั่วระยะเวลาเพียงสั้น ๆ หรือเปล่า?” — จีซอนอู

DeafeningGratefulIvorybackedwoodswallow

“ไม่แปลกใจเลยที่คิมฮีแอพูดถึงฉากนี้ในงานแถลงข่าว เธอกังวลว่าจะผลักดันตัวเองให้ผ่านการถ่ายทำฉากนี้ได้อย่างไร อืม...มันมีเหตุผลจริง ๆ”— ชาวเน็ต

OptimisticDefenselessCub

“ฉากจูบนี้ไม่ใช่จูบแบบคนหนุ่มสาวน่ารัก ๆ อะไรแบบนั้น นี่คือเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ มันร้อนแรง เซ็กซี่ จนแทบจะหยุดหายใจ” — ชาวเน็ต

ความเห็นอื่น ๆ

“นี่คงจะถ่ายทำยากมาก ๆ”

“ว้าว เคมีมันแบบสมจริงอ่ะ”

“กรี๊ด นี่มันฉากจูบที่มาจากส่วนลึกของอเวจี”

“พอมาคิดดูแล้ว นี่คือความหมายของชื่อละคร ‘โลกของคู่แต่งงาน’” ฯลฯ

FarawayFrequentFlounder

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X