YG ออกแถลงการณ์หลังจากมีกรณีขู่ทำร้ายร่างกาย ลิซ่า วง BLACKPINK
2020-05-08 19:11:21
Advertisement
Pyramid Game

YG Entertainment ได้ออกแถลงการณ์หลังจากมีกรณีข่มขู่ทำร้ายร่างกาย ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK และสัญญาว่าจะจัดการเรื่องนี้ตามขั้นตอน

วันที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโซลได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางทวิตเตอร์ มีข้อความว่า

“ในช่วง 2 – 6 พ.ค. 63 สถานทูตฯ ได้รับอีเมลและข้อความทาง twitter จำนวนมากจากผู้หวังดีแจ้งข่าวและความกังวลเกี่ยวกับการขู่ฆ่าคุณลลิษา มโนบาล (#ลิซ่า #Blackpink) ทางสื่อสังคมออนไลน์ สถานทูตฯ ได้แจ้งให้ #YGEntertainment พิจารณาเรื่องดังกล่าวแล้ว #blinks”

สำนักข่าว Yonhap News ได้ยืนยันกับสถานทูตฯ ในวันที่ 8 พฤษภาคม และพบว่าข้อความดังกล่าวเป็นเรื่องจริง และสถานทูตฯได้ส่งต่อข้อมูลไปให้กับบริษัท YG Entertainment เป็นที่เรียบร้อย สถานทูตฯ อธิบายว่านี่คือวิธีการในการช่วยเหลือ ลิซ่า ซึ่งเป็นผู้ถือสัญชาติไทยและทำงานในเกาหลีใต้

YG Entertainment ได้ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวดังนี้

“YG Entertainment ได้พยายามสุดความสามารถเพื่อปกป้องและดูแลความปลอดภัยให้กับศิลปินและแฟนคลับ” และ “เรารับทราบถึงสถานการณ์ในปัจจุบัน นอกจากเราจะสอดส่องอย่างระมัดระวังแล้ว เรายังได้รวบรวมข้อมูลที่ได้รับจากแฟนคลับ เราจะดำเนินการตอบโต้อย่างรุนแรงต่อการข่มขู่ที่เกิดขึ้นนี้”

แบล็คพิงค์ (BLACKPINK) กำลังเตรียมตัวคัมแบคในเดือนมิถุนายน นี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X