เจาะลึกเส้นทางรัก โซ จีซบ และ โจ อึนจอง คู่รักต่างวัยที่อายุห่างกันถึง 17 ปี!!
2020-05-06 10:30:48
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมาหลายต่อหลายคนอาจจะว้าวุ่นใจไปกับข่าวเชื้อไวรัส COVID-19 ที่กำลังระบาดอย่างหนัก จนไม่คิดว่าจะมีเรื่องอะไรให้น่าตกใจได้อีกแล้ว ทว่าพระเอกสุดฮอตขวัญใจสาวและหนุ่มเกือบครึ่งโลกได้ประกาศลั่นระฆังวิวาห์กับผู้ประกาศข่าวสาวท่านหนึ่ง เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีในข่าวร้ายเลยนะคะเนี่ย ^ - ^

นับตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา มีเหล่าดารานักแสดงชาวเกาหลีหลายคนประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ ได้ทราบกันมากมาย ทั้งงานหมั้นหมาย ทั้งเตรียมตัวเข้าสู่ประตูวิวาห์ และก็มาถึงคิวหนุ่มหล่อสุดฮอตดีกรีพระเอกแนวหน้าของเกาหลีใต้ ก็ได้ประกาศข่าวดีให้พวกเราทราบด้วยเช่นกันค่า 

แม้ว่าความรักที่ผลิบานสะพรั่งของพวกเขาจะเกิดขึ้นในช่วงสถานการณ์ย่ำแย่ แต่ความรู้สึกดี ๆ ที่มีต่อกันและกันก็ไม่ลดลงแต่อย่างใด พระเอก “โซ จีซอบ” และผู้ประกาศข่าว “โจ อึนจอง” ตัดสินใจประกาศการแต่งงานในช่องทางโซเชียลมีเดียให้ทุกคนได้ทราบกันเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดย

งานแต่งของทั้งคู่จะเป็นไปอย่างเรียบง่าย ด้วยการเปลี่ยนงานราตรีหรูหราให้เป็นมื้อค่ำที่เรียบง่ายแต่สุดแสนจะพิเศษร่วมกันกับครอบครัว  

(สวมเลยค่ะ สวมตอนนี้ ! /ยื่นมือ)

ทางด้านเจ้าสาวแสนสวยก็ไม่ใช่ใครที่ไหนไกลแต่เป็นหนึ่งในทีมพิธีกรรายการ New Late Night E News (https://bit.ly/3foUz9Y) ของเรานั่นเองค่า “โจ อึนจอง” สาวสวยมากความสามารถ เธอเดบิวต์ในวงการบันเทิงในฐานะของพิธีกรช่องเกมตั้งแต่สมัยที่กำลังศึกษาระดับมหาวิทยาลัย เรียกได้ว่าทั้งสวยและเก่งสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะสาวคนนี้ 

(ผู้ประกาศข่าวสาว “โจ อึนจอง”)

ทางด้านพระเอก “โซ จีซอบ” หนุ่มสุดฮอตที่สาว ๆ คนไหนก็ต้องหลงรัก ทั้งภายนอกที่ดูดีมีเอกลักษณ์ รวมไปถึงผลงานทางด้านการแสดงมากมายที่การันตีด้วยรางวัลกว่า 10 ถ้วย ด้วยวัยที่เข้าสู่เลข 4 มาแล้ว แต่หลายคนยังไม่เคยเห็นข่าวเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ของพระเอกคนนี้เลย แต่ทว่าในงานสัมภาษณ์ภาพยนตร์เรื่อง “Be With You ปาฎิหารย์ สัญญารัก ฤดูฝน” เขาได้พบกับพิธีกรสาวสวยที่ทำให้เขาละสายตาไปไม่ได้

(แหนะ แหนะ เก็บอาการหน่อยค่ะ)

(อยู่ต่อหน้าคนที่ชอบแล้วไปไม่ถูกเลยนะคะคุณโซจีซอบ > - <)

โซ จีซอบ และ โจ อึนจอง ด้วยอายุที่ห่างกันถึง 17 ปีของทั้งคู่ ทำให้พวกเขากลายเป็นคู่รักต่างวัยอีกคู่ของวงการบันเทิง และแม้ว่าทั้งคู่จะใช้คบหาเพียงแค่ 2 ปี แต่ความรัก ความห่วงใย และความเข้ากันได้ของเขาและเธอ ทำให้ตัดสินใจประกาศเข้าสู่พิธีวิวาห์กันในที่สุดค่า (ยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ ^ - ^)

(ในที่สุดคุณลุงของเราก็มีคนดูแลแล้วน้าาา)

(เหยี่ยวข่าวสาวบอกว่าพวกเขาย้ายเข้าคฤหาสน์ที่โซจีซอบซื้อไว้เมื่อปีที่แล้วค่า โอโหหหหห)

ทางด้านคนใกล้ตัวของ “โซ จีซอบ” ได้บอกว่าช่วงที่เขาประกาศเรื่องงานแต่งนั้น เขาได้บริจาคเงินกว่า 50 ล้านวอน เพื่อช่วยเหลือด้านอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์กับผู้ที่ขาดแคลน และในเวลาถัดมานั้นเอง พระเอกคนดีคนเดิมของเราเลือกที่จะไม่จัดงานแต่งงานเพื่อนำเงินกว่า 300 ล้านวอน มาบริจาคเพื่อใช้ในการต่อสู้กับไวรัสโควิด-19 (COVID-19) เรียกได้ว่าหล่อทั้งภายในและภายนอกเลยนะคะพ่อหนุ่มคนนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมชาวเกาหลีถึงเรียกว่า “สมบัติของชาติ”

(ฉันก็รักคุณค่ะ T - T)

กระทู้เราเต็มไปด้วยความรักจนจะกลายเป็นกระทู้สีชมพูแล้วล่ะค่ะ ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่อีกครั้งนะคะ (แม้ว่าหัวใจเราจะจุก ๆ หน่อย แต่ถ้าลุงมีคนดูแลที่ดี เราก็ยอมค่ะ , _ ,) ขอขอบคุณแหล่งข่าวจาก New Late Night E News (https://bit.ly/3foUz9Y) ที่คอยสรุปข่าวมาพร้อมซับไทยมาในที่นี้ด้วยนะคะ ใครอยากติดตามข่าวสารในวงการบันเทิงเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ ละคร หรือเพลง สามารถติดตามได้ที่ Viu Thailand เลยนะคะ ข่าวดี ข่าวไว พร้อมซับไทย สุดยอด ! ^ - ^ b

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X