10 ประโยคขอแต่งงานจากซีรีส์เกาหลี ที่ถ้าเจอแบบนี้ จะตอบอย่างชัดเจนว่า แต่งค่ะ แต่งค่ะ แต่งค่ะ!
2020-05-05 10:15:55
Advertisement
คลิก!!!

ฉากหวานอีกหนึ่งฉากของซีรีส์เกาหลี ก็ต้องยกให้เป็นฉากขอแต่งงานนี่แหละ ในที่สุดเราก็ได้เห็นพระเอกนางเอกรักกันและใช้ชีวิตด้วยกันอย่างมีความสุข และนี่คือฉากขอแต่งงานกับประโยคหวานๆจากซีรีส์ 10 เรื่องที่ลืมไม่ลง พร้อมแล้วไปรับความรักกันเลย!

1. Crash Landing On You (2019)

“ผมรู้สึกดีใจที่คุณเข้ามาในชีวิตผม เหมือนเป็นของขวัญ คุณถามผมว่าเราจะได้เจอกันถ้าเราขอพรและรอคอยด้วยหัวใจขอเรา คำตอบคือใช่ เราจะได้เจอกันอีก ผมรักคุณ” – ผู้กองรีจองฮยอก (รับบทโดย ฮยอนบิน (Hyun Bin))

2. The Crowned Clown (2019)

“มีคนบอกว่า คู่รักที่ได้เดินใต้ต้นไม้นี้จะอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขตลอดไป เจ้าอยากเป็นความสุขของข้าตลลอดไปหรือไม่? ข้าสัญญาว่า จะไม่ทำให้เจ้าเสียใจ เพราะฉะนั้นเจ้าต้องสัญญากับข้า สัญญาว่าจะไม่ร้องไห้คนเดียวอีก สัญญาว่าจะแบ่งปันทั้งช่วงเวลาสุขและทุกข์กับข้า” - พระราชาอีฮอน (รับบทโดย ยอจินกู (Yeo Jin Goo))

3. What’s Wrong With Secretary Kim? (2018)

“คุณบอกว่าชอบเวลาผมร้องเพลงกล่อมคุณ คุณบอกว่าช่วยให้คุณนอนหลับ จำได้ไหมครับ? เพราะฉะนั้น ผมตัดสินใจแล้วว่า ผมจะอยู่ร้องเพลงให้กับคุณตลอดชีวิตต่อจากนี้ไป หลับตาลงข้างๆผมทุกคืนเลยนะครับ” – อียองจุน (รับบทโดย พัคซอจุน (Park Seo Joon)) 

4. Mr. Sunshine (2018)

“แหวน คือสัญลักษณ์ที่บอกว่า ‘คุณคือภรรยาของผม ผู้หญิงที่ผมรักมากที่สุด’ ผู้ชายชาวตะวันตก จะคุกเข่า พร้อมมอบแหวนให้กับผู้หญิงที่เขาแต่งงานด้วย ผมรู้ว่าคุณจะทิ้งผมไปเพื่อปกป้องประเทศ ผมรู้ว่าถึงอย่างไรผมก็จะถูกทิ้ง ผมรู้ตั้งแต่วินาทีที่เจอคุณ ถึงจะเป็นอย่างนั้นผมก็ตกหลุมรักคุณ เพราะฉะนั้นผมยอมคุกเข่าให้คุณ และนี่คือสิ่งที่ผมเลือก” - ชเวยูจีน (รับบทโดย อีบยองฮอน (Lee Byung Hun)) 

5. Goblin (2016)

“ถึงเวลาซักที ที่ผมจะบอกคำนี้กับคุณ คุณเปล่งประกาย ผมจึงจะบอกคุณว่า ครั้งแรกของผมทุกอย่างเกิดขึ้นพร้อมคุณ ผมอยากจะบอกคุณว่า ในวันที่ดีๆซักวัน คุณจะเป็นเจ้าสาวของผู้ชายคนนี้ได้ไหม?” - คิมชิน (รับบทโดย กงยู (Gong Yoo)) 

6. Descendants of The Sun (2016)

“ถ้าคุณกำลังอ่านข้อความนี้อยู่ ผมคงทำให้คุณผิดหวังและทำร้ายหัวใจของคุณอีกครั้ง อย่าให้อภัยผม แต่คุณต้องมีความสุข มีความสุขยาวนานเท่ากับที่ผมมีคุณอยู่ในหัวใจ ผมรักคุณไม่ว่าจะตายหรือมีชีวิต สิ่งนี้เป็นสิ่งเดียวที่จะไม่เปลี่ยนไป” - ซอแดยอง (รับบทโดย จินกู (Jin Goo))

7. My Love From The Stars (2013)

“ผมไม่รู้ว่าผมจะอยู่ข้างคุณได้นานแค่ไหน บางทีผมไม่ควรพูดสิ่งนี้กับคุณ แต่ว่าผมจะพยายามสุดความสามารถ ผมจะพยายามเพื่อที่จะอยู่ข้างคุณให้นานที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ และให้ห้วงเวลาที่ไม่มีที่สิ้นสุดนั้น ผมจะรักคุณด้วยพลังทั้งหมดที่ผมมี” - โทมินจุน (รับบทโดย คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun))

8. A Gentleman’s Dignity (2012)

“ผมจะสร้างบ้านของคุณแบบนี้ คุณจะอยู่ด้วยกันกับผมไหม? ไม่มีใครทิ้งคุณอีกแล้ว สถาปนิกรู้ดีว่าความรับผิดชอบเกิดขึ้นตั้งแต่เขาเริ่มร่างแบบ ผมวาดทั้งหมด 130 เส้นลงในแบบเพื่อคุณ หมายถึงผมจะมอบความสุขให้คุณไปอีก 130 ปีจากนี้ สัญญากับผมนะ ว่าจากนี้จะอยู่กับผม อย่าปล่อยให้เวลาของเราหายไปแม้แต่วินาทีเดียว แต่งงานกับผมนะ” - คิมโดจิน (รับบทโดย จางดงกอน (Jang Dong Gun))

9. The Greatest Love (2011)

“ผมรู้สึกควบคุมตัวเองไม่ได้ เหมือนถูกสะกดจิต ความรักครั้งนี้คือทุกสิ่งสำหรับผม และผมรู้สึกว่าคงจะดีหากนี้เป็นครั้งสุดท้ายของผม คุณคือความรักที่ยิ่งใหญ่ที่เข้ามาในชีวิตผม ผมรักคุณ” - ด๊อกโกจิน (รับบทโดย ชาซึงวอน (Cha Seung Won)) 

10. Coffee Prince (2007)

“ผมไม่อยากให้คุณต้องทิ้งสิ่งที่กำลังทำเพราะรักผม ผมอยากให้คุณเติบโต และไปถึงจุดที่ดีกว่าโดยมีผมคอยสนับสนุน ผมเข้าใจว่าคงไม่สามารถใช้ชีวิตของคุณได้ แต่ผมจะอยู่ข้างคุณและเฝ้ามองคุณ นั่นคือทุกสิ่งที่ผมต้องการในอนาคต ตอนที่คุณทำกิมจิครั้งแรก ตอนที่อุ้มลูกคนแรก ตอนที่คุณไปงานพบปะผู้ปกครองครั้งแรก...น่าอายนะเนี่ยมาพูดอะไรแบบนี้ แต่ว่า โทรหาพ่อแม่คุณเถอะว่ากำลังจะได้ลูกเขยแล้ว” – ชเวฮันกยอล (รับบทโดย กงยู)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X