วี วง BTS ชวนทุกคนมาชาเลนจ์ร้องเพลงระหว่างกักตัวอยู่ที่บ้าน
2020-04-30 19:39:56
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 5 เมษายน, วี (V) วง  BTS ได้ถูกพูดถึงเป็นวงกว้างหลังจากเขาเข้าร่วม "stay at home challenge" เขายืนอยู่หน้าทีวีและร้องเพลงระหว่างอยู่ในช่วงกักตัวอยู่บ้านเพื่อเว้นระยะห่างทางสังคม ครั้งนี้เขากลับมาพร้อมภารกิจใหม่ "stay in your room challenge" 

วี ได้โพสวิดีโอระหว่างเขาฮัมเพลงลงในทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของบีทีเอส เขาเขียนแคปชั่นว่า “ภารกิจอยู่ในห้อง มาร้องเพลงโดยแค่ฮัมเนื้อร้องกันเถอะ เนื้อเพลงภาษาอังกฤษก็ไม่เป็นปัญหา”

วีฮัมเพลงซึ่งน่าจะเป็นเพลงที่เขาแต่งเองโดยมีเสียงกีตาร์คลอไปด้วย วีในชุดคาร์ดิแกน กำลังร้องเพลงอยู่ใต้แสงไฟอบอุ่นเหมือนภาพที่หลุดออกมาจากภาพยนตร์

เสียงทุ่มต่ำที่เป็นเอกลักษณ์ของวี มาช่วยขับกล่อมอาร์มี่ในค่ำคืนนั้น 

วิดีโอของเขามีผู้เข้าชมกว่า 1.2 ล้านวิวภายในเวลา 30 นาที และชื่อ แทฮยอง ขึ้นติดท็อปเทรนด์ใน 27 ประเทศ ช่องของเขากลายเป็นคีย์เวิร์ดอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ญี่ปุ่น

หลังจากผ่านไปประมาณ 50 นาที วีได้พูดถึงวิดีโอที่ 2 เขาพูดถึงเพลงที่ฮัมกับศิลปิน NIve และบอกว่า “อาร์มี่ ชวนเพื่อนมาทำชาเลนจ์แต่งเพลงกันนะครับ” 

ทางด้าน NIve ก็ได้พูดถึงการทำเพลงร่วมกับวี ผ่านทาง ทวิตเตอร์และอินสตาแกรมของเขา ทำให้แฟนคลับต่างเฝ้ารอผลงานของพวกเขาทั้งคู่ในอนาคต

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X