อีมินโฮ และ คิมโกอึน ใกล้ชิดกันมากขึ้นในตอนต่อไปของซีรีส์ The King: Eternal Monarch
2020-04-29 17:40:31
Advertisement
คลิก!!!

ความสัมพันธ์ของ อีมินโฮ (Lee Min Ho) และ คิมโกอึน (Kim Go Eun) พัฒนาไปอีกขั้นในตอนต่อไปของซีรีส์ The King: Eternal Monarch ซีรีส์ประจำวัน ศุกร์ - เสาร์ ของช่อง SBS 

The King: Eternal Monarch เล่าเรื่องของจักรพรรดิอีกน (รับบทโดย อีมินโฮ) และ นักสืบสาว จองแทอึล (รับบทโดย คิมโกอึน) ทั้งคู่อยู่ในโลกคู่ขนานที่ต่างกัน โลกหนึ่งเป็นประเทศเกาหลีที่ยังปกครองโดยพระราชา ส่วนอีกโลกเป็นเกาหลีในปัจจุบัน ทั้ง 2 คนได้มาเจอกันเพื่อช่วยชีวิตผู้คน

คำเตือน : เนื้อหามีสปอยล์

ในตอนล่าสุด อีกนได้กลับไปยังโลกของตัวเอง ทั้งแทอึลและอีกนรู้สึกเหมือนมีบางสิ่งขาดหายไปหลังจากพวกเขาแยกจากกัน หลังจากนั้นเรื่องราวของพวกเขาเริ่มเชื่อมโยงขึ้น เมื่อบัตรประจำตัวเจ้าพนักงานใหม่ของแทอึล เป็นบัตรที่ออกวันเดียวกันกบที่อีกนเก็บได้เมื่อ 25 ปีก่อน วันนั้นอีกนได้กลับมาหาเธออีกครั้ง และบอกเธอว่า “ไปที่โลกของฉันกันเถอะ” ทั้งคู่ได้กลับไปยังโลกของอีกน ทำให้ผู้ชมคาดเดาว่าจะเกิดเรื่องอะไรขึ้นอีกในอนาคต

ซีรีส์ได้ปล่อยภาพนิ่งใหม่ของอีกนและจองแทอึลออกมาเพื่อเรียกน้ำย่อยผู้ชม ในรูปเป็นภาพของทั้งสองกำลังเรียนทำอาหารอยู่ในครัวของวังหลวง อีกนกำลังทำอาหารให้จองแทอึล ทั้งคู่จ้องมองกันด้วยสายตาที่มีความหมาย เราจะได้เห็นฝีมือการทำอาหารของอีกนในตอนนี้ด้วย ภาพที่พวกเขาชนหน้าผากกันทำให้คาดเดาได้ว่าตอนต่อไปต้องมีโมเม้นท์โรแมนติกมากขึ้นแน่นอน

ฉากนี้ถ่ายทำไปเมื่อเดือนมีนาคม ที่สตูดิโอทำอาหารแห่งหนึ่งในกังนัม อีมินโฮ และ คิมโกอึนแสดงบทตัวละครของพวกเขาที่ค่อยๆพัฒนาความรู้สึกรักที่มีต่อกันและกันมาขึ้นเรื่อยๆ ระหว่างการถ่ายทำ อีมินโฮเตรียมตัวทำอาหารมาเป็นอย่างดี ในขณะที่คิมโกอึนก็แสดงบทของเธอที่กำลังเริ่มตกหลุมรักอีกนมากขึ้นเรื่อยๆออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ทีมงานของซีรีส์เปิดเผยว่า อีมินโฮ และ คิมโกอึน ต่างตั้งใจในการถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครของตัวเองในฉากโรแมนติกนี้ ผู้ชมจะได้รับชมค่ำคืนอันสุดแสนโรแมนติกของจองแทอึลที่ได้กลับมาพบกับอีกนอีกครั้งในตอนต่อไปอย่างแน่นอน

ติดตามซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch ได้ทุกวันศุกร์ - เสาร์ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X