โกอารา (Go Ara) และอีแจอุค (Lee Jae Wook) ยืนยันแสดงนำในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ของ KBS
2020-04-27 09:57:46
Advertisement
คลิก!!!

มีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าโกอารา (Go Ara) และอีแจอุค (Lee Jae Wook) จะแสดงร่วมกันในซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง KBS!

ในวันที่ 27 เมษายน นักแสดงทั้งสองคนได้ยืนยันรับบทนำในซีรีส์ใหม่ทางช่อง KBS 2TV เรื่อง “Do Do Sol Sol La La Sol”

โดย “Do Do Sol Sol La La Sol” เป็นซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้เกี่ยวกับนักเปียโนชื่อกูลาลาที่ถึงจุดตกต่ำในชีวิตหลังจากครอบครัวของเธอตกต่ำอย่างกะทันหัน หลังจากเธอหาทางไปที่ La La Land สถาบันเปียโนในหมู่บ้านเล็กๆ เธอก็ได้พบและตกหลุมรักกับชายแปลกหน้าชื่อซอนอูจุนที่ดูเหมือนจะซ่อนความลับเอาไว้มากมาย

โกอาราจะแสดงเป็นกูลาลา ผู้ที่ยังสดใสและกระตือรือร้นถึงแม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก นักแสดงสาวบอกว่า

“ฉันอยากแสดงบทโรแมนติกคอมเมดี้มาตลอดเลยค่ะ และฉันตื่นเต้นมากที่ได้ลองทำผ่านซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ ฉันตั้งตารอที่จะได้เจอกับผู้ชมด้วยซีรีส์และตัวละครที่มีเอกลักษณ์และมีเสน่ห์ในเรื่องนี้จริงๆ ค่ะ”

อีแจอุคจะรับบทเป็นซอนอูจุน ผู้ที่หารายได้จากการทำงานพาร์ทไทม์ในขณะที่เขาเดินทางไปเรื่อยโดยไร้จุดหมายด้วยชีวิตที่ไม่มีความฝันหรือเป้าหมาย นักแสดงหนุ่มบอกว่า

“ตอนที่อ่านพลอตเรื่องย่อของซีรีส์ ผมเริ่มอยากรู้เรื่องของตัวละครซอนอูจุนครับ เขาดูหยาบกระด้าง แต่จริงๆ แล้วเขาก็เป็นคนละเอียดอ่อน และเขาอาจจะเย็นชา แต่จริงๆ แล้วเขาอบอุ่นครับ เขาเป็นตัวละครที่น่าสนใจที่มีลักษณะนิสัยที่ตรงข้ามกันครับ”

โดย “Do Do Sol Sol La La Sol” มีกำหนดการออกอากาศตอนแรกในช่วงครึ่งหลังของปี 2020

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X