SBS ปล่อยโปสเตอร์ละครแอคชั่น-คอมเมดี้สดใหม่เรื่อง “Good Casting” กับคอนเซ็ปต์ “ตื่นเต้น เอ็นเตอร์เทน เบิกบานใจ!”
2020-04-26 18:11:58
Advertisement
Pyramid Game

“Good Casting” ละครใหม่ทางช่อง SBS ปล่อยโปสเตอร์ที่มาพร้อมนักแสดงนำทั้งสามคนในเรื่อง!

“Good Casting” เป็นละครแอคชั่น-คอมเมดี้ ที่นำเสนอเรื่องราวการปฏิบัติภารกิจลับของสามสาวสุดสวยในหน่วยสืบราชการลับแห่งชาติ National Intelligence Service (NIS) ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเธอถูกผลักไสให้ไปทำงานนั่งโต๊ะ ก่อนที่พวกเธอจะค้นพบตัวเอง และได้รับมอบหมายให้ทำงานเพื่อประเทศชาติ

ชเวคังฮี (Choi Kang Hee) จะรับบทเป็น แพคชานมี สายลับที่มีบุคลิกเข้าใจยาก ซึ่งถูกให้ไปทำงานนั่งโต๊ะหลังจากทำภารกิจพลาด ยูอินยอง (Yoo In Young) จะรับบทเป็น อิมเยอึน สายลับที่เฉลียวฉลาดแต่มักจะซุ่มซ่าม ส่วน คิมจียอง (Kim Ji Young) จะรับบทเป็น ฮวังมีซุน อดีตสายลับที่ขอถอนตัวจากวงการเพื่อไปทำหน้าที่ภรรยากว่า 18 ปี

ในวันที่ 26 เมษายน ละครได้ปล่อยตัวอย่างโปสเตอร์ออกมา ซึ่งเป็นภาพของตัวละครหลักทั้ง 3 คน สวมชุดสายลับสีดำพร้อมอาวุธครบมือ ขณะที่ฉากหลังเป็นเปลวเพลิงอันร้อนรุ่ม

ที่โปสเตอร์เขียนแคปชั่นว่า “ตื่นเต้น เอ็นเตอร์เทน และเบิกบานใจ ไปกับละครแอคชั่น-คอมเมดี้ที่สดใหม่!”

ทีมงานละครกล่าวว่า “พวกเธอจะมาส่งต่อเสียงหัวเราะและเต็มไปด้วยอารมณ์ อีกแค่วันเดียวละครของเราก็จะเปิดตัวแล้ว เราจึงอยากจะขอให้ทุกคนช่วยติดตามชม Good Casting ละครแอคชั่นคอมเมดี้ที่สดใหม่ของเราด้วย”

อนึ่ง “Good Casting” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 27 เมษายน เวลา 21:40 น. ตามเวลาของเกาหลี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X