แฟน ๆ ตื่นเต้น หลังได้เห็นตัวละครจากเรื่อง 'Reply 1988' ปรากฏตัวในละครเรื่อง 'Hospital Playlist' กับบทนักแสดงรับเชิญ
2020-04-25 16:56:18
Advertisement
คลิก!!!

เป็นเรื่องที่เจ๋งมากที่ได้เห็น 'Reply 1988' อยู่ใน 'Hospital Playlist'!

ละคร 'Hospital Playlist' ตอนล่าสุด ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา ได้ คิมซอนยอง (Kim Sunyoung) และ ชเวมูซอง (Choi Moosung) มาเป็นนักแสดงรับเชิญ แน่นอนว่าถ้าคุณเคยดูละครเรื่อง 'Reply 1988' คุณจะต้องคุ้นหน้าสองคนนี้ ใช้แล้วเพราะทั้งสองเคยรับบทเป็นแม่ของ อีซอนอู(รับบทโดยโกคยองพโย) และพ่อของ ชเวแทก (รับบทโดยพัคโบกอม) นั่นเอง

แค่นั้นยังไม่พอ แฟนๆยิ่งตื่นเต้น เมื่อในฉาก ชเวมูซองมอบเหรียญทองให้กับ อีอิกจุน ซึ่งรับบทโดยโจจองซอก (Jo Jungsuk) แน่นอนมันไม่ใช่เหรียญทองธรรมดาๆ แต่มันเป็นเหรียญทองอันเดียวกับที่ชเวแทกเคยได้หลังชนะการแข่ง “โกะ” ของเกาหลี ในละครเรื่อง 'Reply 1988' ซึ่งชเวแทกเคยใช้เหรียญดังกล่าวขอ ซอนดอกซอน (รับบทโดย ฮเยริ Girl's Day) แต่งงานในละครมาแล้วอีกด้วย!

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผู้ชมได้เห็นละคร 'Reply' อยู่ใน 'Hospital Playlist' นักแสดงสาวโกอารา (Go Ara) ซึ่งเคยแสดง 'Reply 1994' ก็ได้มาเป็นนักแสดงรับเชิญในตอนก่อนหน้ามาแล้วอีกด้วย

อนึ่ง 'Hospital Playlist' ออกอากาศทุกวันพฤหัส เวลา 3 ทุ่มเกาหลี ทางช่อง tvN

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X