เรื่องราวการดิ้นรนตามความฝันของฮันโซฮี ที่บอกว่าเธอย้ายเข้ามาอยู่ในโซลด้วยเงินไม่ถึง 10,000 บาทกำลังได้รับความสนใจ
2020-04-22 10:01:14
Advertisement
คลิก!!!

ฮันโซฮี (Han So Hee) คือนักแสดงสาวที่กำลังโด่งดังและได้รับความสนใจมากมายหลังจากการออกอากาศซีรีส์เรื่อง “A World of Married Couple” ทางช่อง JTBC ซีรีส์เรื่องนี้ทำให้เธอมีชื่อเสียงและได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก รวมทั้งยังเคยนำมาซึ่งเสียงวิจารณ์ที่ไม่คาดคิดเมื่อรูปภาพก่อนหน้านี้ของเธอที่มีรอยสักและสูบบุหรี่ถูกเผยแพร่ออกมาอีกด้วย

หลายๆ คนอาจจะไม่รู้ว่าฮันโซฮีอยู่ในวงการมาซักพักแล้ว เธอเคยแสดงมิวสิควิดิโอของ SHINee ในเพลง “Tell Me What To Do” และเธอเคยมีผลงานในซีรีส์เรื่อง “Reunited Wotlds”, “Money Flower” และ “100 Days My Prince”

โพสต์หนึ่งจากบล็อกของเธอในปี 2018 กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากและกำลังเป็นข่าวที่อยู่ในกระแสในเกาหลีตอนนี้ เธอเปิดเผยว่าเธอดิ้นรนมามากก่อนจะประสบความสำเร็จได้ เธอย้ายเอกในการเรียนจากศิลปะมาเป็นการแสดงอย่างกะทันหันและย้ายจากอุลซานมาโซลเพื่อทำตามความฝันของเธอ

เธอทำงานเป็นนางแบบให้กับหลากหลายแบรนด์ เช่น คอนแทคเลนส์, เครื่องสำอางและโทรศัพท์มือถือ เธอเปิดเผยว่าเธอมาที่โซลพร้อมกับเงินเพียง 300,000 วอนเท่านั้น (ประมาณ 7,800 บาท) ตอนที่เธออายุ 20 ปี เธอเขียนไว้ว่า

“ทุกๆ เช้าที่ฉันลืมตาตื่น ฉันไปทำงานที่เบียร์ฮอลล์ในกังนัมจนพระอาทิตย์ขึ้นของอีกวัน ถ้าฉันไม่อดทนในช่วงหลายปีนั้น ฉันคงไม่ได้มาเป็นฉันในทุกวันนี้”

ฮันโซฮีมักจะได้รับบทเป็นทายาทเศรษฐีหรือไม่ก็ตัวร้ายในอาชีพนักแสดงของเธอ หลายๆ คนต่างอยากรู้ว่าภาพแบบไหนที่เธอจะแสดงให้เห็นอีกในผลงานต่อไป

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X