ฮันโซฮี นักแสดงจากเรื่อง A World of Married Couple พูดถึงบทของเธอ และการร่วมงานกับรุ่นพี่คิมฮีเอ
2020-04-17 20:16:52
Advertisement
Pyramid Game

ฮันโซฮี (Han So Hee) ได้พูดถึงผลงานล่าสุดของเธอในซีรีส์เรื่อง A World of Married Couple ในบทสัมภาษณ์กับนิตยสาร Grazia เมื่อไม่นานมานี้ 

ซีรีส์เรื่อง A World of Married Couple ของช่อง JTBC กลายเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ เป็นซีรีส์ของช่อง JTBC ที่มีเรตติ้งสูงเป็นอันดับ 2 เป็นรองแค่เรื่อง SKY Castle เท่านั้น

นอกจากซีรีส์เข้มข้นจากนักแสดงแนวหน้าของวงการอย่างคิมฮีเอ (Kim Hee Ae) แล้วนั้น ซีรีส์เรื่องนี้ได้แจ้งเกิดดาวดวงใหม่อย่างนักแสดงสาว ฮันโซฮี แบบเต็มตัว ในบทของ ยอดาคยอง 

ฮันโซฮีได้พูดถึงตัวละครของเธอโดยเปรียบเทียบกับตัวเธอเองว่า “ดาคยองเป็นที่คนค่อนข้างจะเก็บความรู้สึก แต่ฉันเป็นคนสบายๆกว่าเธอมากค่ะ” เธอพูดต่อ “ฉันชอบพูดคุยกับผู้คน และฉันเป็นพวกที่ผูกมิตรเร็วมาก ขนาดเป็นคนที่ยังไม่ค่อยรู้จักกันก็คุยกันได้ค่ะ”

เธอบอกต่อ “ดาคยองเป็นคนที่เต็มไปด้วยความรู้สึก ใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ แต่ฉันเป็นพวกที่ต้องแบ่งสัดส่วนให้ชัดเจนก่อนทำอะไร ฉันไม่ใช่คนผลีผลามค่ะ”

เมื่อถูกถามถึงบทที่เธออยากจะแสดงในอนาคต ฮันโซฮีบอกว่าเธอยกให้นักแสดงคิมฮีเอ เป็นบุคคลต้นแบบของเธอ

“หลังจากได้เห็นผลงานการแสดงก่อนหน้านี้ของรุ่นพี่คิมฮีเอ และได้เห็นการแสดงของเธอในเรื่อง [A World of Married Couple] แบบใกล้ชิด ฉันก็คิดว่า ‘ฉันอยากเป็นนักแสดงแบบนี้จัง’”

“ตัวละครของคุณคิมฮีเอ เป็นผู้หญิงที่เป็นศูนย์กลางและดำเนินเรื่อง” เธออธิบายต่อ “ฉันก็อยากได้รับบทที่แข็งแกร่งแบบนั้นบ้างค่ะ”

คุณสามารถติดตามผลงานก่อนหน้านี้ของฮันโซฮีได้ในเรื่อง 100 Days My Prince 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X