ภาพเบื้องหลังที่น่าประทับใจของ “A World of Married Couple”
2020-04-16 10:44:00
Advertisement
Pyramid Game

คิมฮีเอ (Kim Hee Ae) และพัคแฮจุน (Park Hae Joon) สองนักแสดงนำที่ทำให้ “A World of Married Couple” กลายเป็นกระแสโด่งดังเป็นอย่างมากได้สร้างฉากที่น่าสนใจอย่างต่อเนื่องและทำให้ผู้ชมไม่สามารถพลาดซีรีส์เรื่องนี้ไปได้แม้แต่วินาทีเดียว

ซีรีส์ประจำวันศุกร์-เสาร์อย่าง “A World of Married Couple” (ทางช่อง JTBC) ยังคงได้รับความนิยมอย่างร้อนแรง การระเบิดอารมณ์จากการเดินเนื้อเรื่องอย่างพิถีพิถันต่างทำให้ทุกคนขนลุกไปตามๆ กัน กระแสความร้อนแรงของ “A World of Married Couple” สามารถพิสูจน์ได้จากสถิติต่างๆ โดยตอนที่ 6 ที่ออกอากาศในวันที่ 11 เมษายน ซีรีส์บันทึกสถิติเรทติ้งไปที่ 18.8% ทั่วประเทศและ 21.4% ในพื้นที่เมืองหลวง (สถิติจาก Nielsen Korea)

ด้วยเหตุนี้ซีรีส์เรื่องนี้จึงมีเรทติ้งขึ้นนำซีรีส์เรื่องอื่นๆ ที่ออกอากาศในเวลาเดียวกัน ไม่เพียงแต่ทำลายสถิติเรทติ้งสูงสุดของตัวเองเท่านั้น แต่ “A World of Married Couple” ยังทำเรทติ้งสูงสุดเป็นอันดับ 2 ของซีรีส์ทุกเรื่องในช่อง JTBC รองจากอันดับ 1 อย่าง "SKY Castle" อีกด้วย นอกจากนี้แล้ว เปอร์เซ็นต์ของผู้ชมในกลุ่มอายุ 20~49 ก็อยู่ที่ 9.0% ซึ่งเป็นสถิติที่สูงที่สุดจากทุกช่อง นี่จึงเป็นความสำเร็จที่ท่วมท้นและแสดงให้เห็นถึงกระแสที่ร้อนแรงของซีรีส์ได้เป็นอย่างดี

ซีรีส์เรื่องนี้ยังติดอันดับกระแสความนิยมอีกด้วย โดยจากตัวชี้วัดเรื่องความนิยม (ตั้งแต่วันที่ 6-12 เมษายน) ที่บันทึกโดย Good Data Corporation บริษัทที่เป็นผู้วิเคราะห์ระดับความสนใจของซีรีส์และรายการทีวี “A World of Married Couple” ไม่เพียงแต่ติดอันดับสาขาซีรีส์ในภาคพื้นดิน, เคเบิ้ลและช่องสาธารณะ 3 สัปดาห์ติดต่อกันที่ค่าความนิยม 34.42% เท่านั้น แต่ยังครองอันดับ 1 ในทุกสาขาของการออกอากาศซึ่งประกอบไปด้วยรายการต่างๆ ด้วยค่าความนิยม 14.95% ตัวชี้วัดความนิยมของนักแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ก็พุ่งขึ้นเช่นกัน โดยคิมฮีเออยู่ที่อันดับ 1, พัคแฮจุนอันดับ 2 และฮันโซฮีที่อันดับ 3

ความน่าสนใจของ “A World of Married Couple” ถูกแสดงให้เห็นผ่านการที่ซีรีส์สามารถถ่ายทอดรายละเอียดของการพัฒนาที่เข้มข้นของทั้งคิมฮีเอ (ในบทจีซอนอู) และพัคแฮจุน (ในบทอีแทโอ) ซึ่งทำให้ผู้ชมอินไปกับซีรีส์จนพวกเขาไม่สามารถหยุดดูได้ จีซอนอูผู้ถูกบังคับให้ยอมรับว่าโลกที่เธอเคยคิดว่าสมบูรณ์แบบกำลังแตกสลาย เธอแสดงให้เห็นการเดินทางเพียงคนเดียวเพื่อเอาชนะความเจ็บปวดในวัยเด็ก, เรื่องราวเคราะห์ร้ายและการหักหลังที่จู่ๆ ก็ทำให้ชีวิตสงบสุขของเธอต้องจบลงและความต้องการของเธอที่อยากปกป้องโลกของตัวเองเอาไว้ คิมฮีเอระเบิดพลังงานด้วยการสวมบทบาทจีซอนอูที่เปลี่ยนแปลงอารมณ์ไปทั้งความไม่มั่นใจ, ความไม่เชื่อใจ, ความรู้สึกของการโดนหักหลังและสิ้นหวัง ในขณะที่พัคแฮจุนก็ทำให้บรรยากาศคุกรุ่นขึ้นเมื่ออยู่ฝั่งตรงข้ามกับคิมฮีเอ การแสดงที่เข้มข้นน่าประทับใจของทั้งคู่ทำให้ตอนต่อไปยิ่งน่าติดตาม ด้วยการแสดงที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีนี้ ทั้งสองคนได้ทำให้ผู้ชมไม่สามารถละสายตาไปจากซีรีส์เรื่องนี้ได้เลยและพวกเขายังได้รับคำชมจากผู้ชมอย่างมากอีกด้วย

แม้กระทั่งในภาพเบื้องหลัง ผู้ชมก็จะสามารถรู้สึกได้ถึงความตั้งใจล้ำลึกของนักแสดงรวมถึงดีเทลเล็กๆ ที่พวกเขาไม่พลาดที่จะตั้งใจถ่ายทอดออกมาเพื่อสร้างฉากที่ยอดเยี่ยมใน “A World of Married Couple” เนื่องจากฉากนี้เป็นฉากที่อารมณ์ที่ถูกควบคุมไว้ต้องระเบิดออกมา ดวงตาของนักแสดงจึงให้ความรู้สึกที่ต่างไปและความตั้งใจของพวกเขาก็ไม่ลดลงเลยถึงแม้จะเป็นในตอนซ้อมก็ตาม จากการเผชิญหน้ากันด้วยอารมณ์ที่คุกรุ่น คิมฮีเอและพัคแฮจุนเพิ่มความเข้มข้นให้รุนแรงขึ้นด้วยความสามารถที่สมบูรณ์แบบในการซึมซับไปกับตัวละคร ทำให้เกิดความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมของผู้ชมในทุกๆ การเคลื่อนไหว อย่างไรก็ตาม ภาพเบื้องหลังก็แสดงให้เห็นความเป็นมิตรของพวกเขาและช่วงเวลาที่น่าประทับใจซึ่งแตกต่างไปจากบรรยากาศที่เข้มข้นในระหว่างการแสดง ผู้ชมอดไม่ได้ที่จะรู้สึกถึงความอบอุ่นในภาพที่คิมฮีเอและพัคแฮจุนยิ้มแย้มให้กันและกันอย่างสบายใจหลังจากการถ่ายทำตอนที่ 6 อย่างเหน็ดเหนื่อย ซึ่งเป็นฉากที่อารมณ์ของทั้งจีซอนอูและอีแทโอพุ่งไปจนถึงขีดสุดและถูกระเบิดออกมาเหมือนระเบิด

วิดิโอเบื้องหลังการถ่ายทำของฉากที่จีซอนอูเปิดโปงการหักหลังของอีแทโอและยอดาคยองเป็นฮากที่โดดเด่นและทำให้ผู้ชมขนลุกไปตามๆ กัน ตรงกันข้ามกับฉากต่างๆ ที่กดดันและเข้มข้นในเรื่อง กองถ่ายของ “A World of Married Couple” มักจะเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะเสมอ หลังจากการแสดงบทบาทอย่างกระตือรือร้น ความสามารถของนักแสดงก็นำบรรยากาศแห่งความถึงพอใจมาให้กองถ่ายในขณะที่นักแสดงต่างๆ ก็มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน สร้างความสนใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก

ทีมงานของซีรีส์เรื่อง “A World of Married Couple” บอกว่า “ความเข้ากันได้ของนักแสดงตอนที่พวกเขากดอารมณ์ลงและถ่ายทอดออกมาอย่างชาญฉลาดคือสิ่งที่ขับเคลื่อนให้ผู้ชมอินไปกับซีรีส์ โลกของจีซอนอูและอีแทโอกำลังมาถึงจุดเปลี่ยน อีแทโอกำลังกลับไปที่โกซาน ทำให้โลกของจีซอนอูติดอยู่กับพายุความโหดร้ายอีกครั้ง ความสัมพันธ์ของพวกเขาเปลี่ยนไป ความขัดแย้งระหว่างตัวละครและอารมณ์ความรู้สึกก็เริ่มซับซ้อนขึ้น เราหวังว่าผู้ชมจะติดตามซีรีส์เรื่องนี้ต่อไปเพื่อดูว่าสายลมใหม่แบบไหนที่จะพัดเข้ามาในโลกของจีซอนอู ผู้ที่ดูเหมือนจะเพิ่งค้นพบความสงบสุขของเธอ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X