เพื่อนคนดังและโปรดิวเซอร์รายการรันนิ่งแมน เปิดเผยนิสัยที่แท้จริงของ คิมจงกุก
2020-04-12 16:53:17
Advertisement
คลิก!!!

1. ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun)

ชาแทฮยอน และ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน พวกเขาอายุเท่ากัน และต่างพูดถึงกันและกันในรายการโทรทัศน์หลายครั้งหลายครา

“คุณไม่เคยเห็นคิมจงกุกร้องไห้ใช่ไหม? ผมเห็นมันบ่อยมาก เขาคือทารกยักษ์ เวลาเขารับโทรศัพท์ เขาไม่ได้พูดว่า ฮัลโหลนะ เขาพูดว่า เป็นยังไงบ้างเพื่อน!? เขาชอบแอกโยด้วย” – ชาแทฮยอน

2. ทีมงานรายการรันนิ่งแมน 

หลังจากทำงานร่วมกันมาเกือบ 10 ปี ทำให้ไม่แปลกใจที่ทีมงานรายการรันนิ่งแมนมีหลายสิ่งที่อยากพูดถึงคิมจงกุก 

“คิมจงกุกรู้ทุกอย่างที่แอนตี้พูดถึงเขา แต่เขาพยายามไม่คิดถึงมัน เขามีความตั้งใจที่แน่วแน่และมีสปิริตที่น่าทึ่ง เขาทำงานหนัก เขาทำงานหนักมากเพื่อให้เหมาะสมกับภาพลักษณ์ของเขาในรายการ เขาทำให้เราตกใจได้ตลอดเวลา” – พีดีรายการรันนิ่งแมน

3. ซังชู (Sangchu) 

ซังชู เป็นสมาชิกวงดูโอ้ Mighty Mouth ซึ่งห่างหายงานในวงการไปหลังจากข่าวเสียหายเข้าอาบอบนวดระหว่างเข้ากรม เขาและคิมจงกุกเป็นเพื่อนสนิทกันมาหลายปี

“คิมจงกุกเป็นพี่ชายที่ดีมาก และผมสนิทกับเขามาก เขาคือคนที่มอบความเข้มแข็งให้ผมตอนที่ผมลำบาก เขาเป็นคนพิเศษสำหรับผม” – ซังชู

4. อีกวางซู (Lee Kwang Soo)

ถึงแม้ในรายการรันนิ่งแมน อีกวางซู และ คิมจงกุกจะกัดกันตลอด แต่จริงๆแล้วพวกเขาเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันและกันมาก

“คิมจงกุกเป็นคนที่ทำงานหนักมาก ผมเคยคุยกับเขาครั้งหนึ่งถึงหน้าที่ของเขาในรายการรันนิ่งแมน ผมคิดว่ามันเป็นงานที่หนักสำหรับเขาในการคงภาพลักษณ์ความเป็นผู้ชายแข็งแรงเอาไว้ เขาบอกว่าเขาเลือกที่จะรับหน้าที่นี้ด้วยตัวเอง เขาเลือกที่จะเป็นส่วนหนึ่งของรันนิ่งแมน เพราะฉะนั้นเขาจะทำงานหนักเพื่อที่จะเป็นคาแรคเตอร์ที่เขาควรจะเป็นในรายการ” – อีกวางซู

5. คิมซูโร (Kim Soo Ro)

คิมซูโรและคิมจงกุก เคยร่วมงานกันในรายการ Family Outing เป็นเวลาเกือบ 3 ปี และยังสนิทกันจนถึงทุกวันนี้

“ถ้าผมมีน้องสาว ผมจะให้เธอเดทกับคิมจงกุก” - คิมซูโร

6. อีมุนแซ (Lee Moon Sae)

ศิลปินระดับตำนานของเกาหลีอีมุนแซเคยพูดถึงคิมจงกุกเอาไว้ว่า

“ตอนงาน KBS Gayo Daejeon ปี 2008 ผมอยู่ในห้องพักคนเดียวกับไอดอลอีกหลายคน ผมรู้สึกทำตัวไม่ถูก แต่คิมจงกุกเข้ามาช่วยผมไว้พร้อมรอยยิ้มกว้างของเขา” – อีมุนแซ

7. ฮงคยองมิน (Hong Kyung Min)

ฮงคยองมินเป็นอีกหนึ่งสมาชิกของแกงค์ Dragon Club ของคิมจงกุกและเพื่อนสนิทอีกหลายคน เขาเคยพูดถึงสไตล์การออกเดทของจงกุกเอาไว้ว่า

“คิมจงกุกแย่มากเวลาตกหลุมรักใคร แย่กว่าที่เขาบอกไว้ในเพลง One Man ของตัวเองซะอีก เขาไม่ได้ตกหลุมรักบ่อย แต่ถ้าชอบใครแล้ว เขายอมเธอทุกอย่างเลย ยอมจนเหมือนจะกลายเป็นคนโง่ ในฐานะเพื่อน เขาจะเช็คตลอดไม่ว่าเราจะไปไหน” - ฮงคยองมิน

ฮงคยองมินยังบอกว่า คิมจงกุกคือคนที่เขาคิดว่าน่าทึ่ง ฮงคยองมินบอกว่าถ้าจงกุกไม่ได้ทำงานในวงการเขาน่าจะเป็นนักฟุตบอล

“คิมจงกุกเป็นคนจัดการชีวิตตัวเองเองดีมาก เขาเป็นคนที่มักจะทำตามที่ตัวเองคิดไว้ได้สำเร็จ ผมคิดว่าถ้าเขารู้สึกว่าตัวเองไม่เหมาะกับการเป็นนักร้อง เขาน่าจะเลือกไปเป็นนักฟุตบอล ผมว่าเขาไปได้ถึงระดับพรีเมียร์ลีก” – ฮงคยองมิน

8. One Two

One Two เปนศิลปินดูโอ้ ที่เดบิวต์ภายใต้ต้นสังกัด JYP Entertainment ในช่วงเวลาเดียวกับที่คิมจงกุกประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินเดี่ยว

“ตอนที่เราไม่มีใครรู้จัก เขาอยู่บนเวทีกับพวกเรา เขาบอกผู้ชมว่า ‘ได้โปรดสนับสนุนและติดตามพวกเขาด้วยนะครับ พวกเขาทำงานหนักมากและมีความสามารถด้วย’ ถึงแม้เขาจะพูดด้วยความเฮฮา แต่เราก็ยังไม่เชื่อว่าเขาจะพูดแบบนั้นกับรุ่นน้องที่ไม่มีใครรู้จักแบบเรา ถ้าถามว่าใครนิสัยดีที่สุด สำหรับพวกเราคือ คิมจงกุก!” - One Two

9. เอ็มซี มง (MC Mong)

แร็ปเปอร์ เอ็มซี มง และคิมจงกุกเคยร่วมงานกันในรายการวาไรตี้เมื่อนานมาแล้ว แต่พวกเขายังคงสนิทกันจนถึงทุกวันนี้

“ถ้าจะอธิบายคิมจงกุก คำหนึ่งเลยที่ต้องมีคือความซื่อสัตย์ เขาเป็นคนใจดี ถึงแม้ว่าเขาจะแกล้งผมเวลาอยู่หน้ากล้อง แต่พอถ่ายทำเสร็จ เขาก็รีบมาขอโทษผมทันที” - เอ็มซี มง

10. สตีเว่น ยู (Steven Yoo)

สตีเว่น ยู หรือ ยูซึงจุน เป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมในช่วงปี 1990 แต่ตอนนี้เขาถูกเกลียดชังในประเทศเกาหลีเนื่องจากหลบเลี่ยงการเกณฑ์ทหารและถูกแบนไม่ให้เข้าประเทศ

อย่างไรก็ตาม เพื่อนก็คือเพื่อนสำหรับคิมจงกุก และเขาได้บินไปประเทศสหรัฐฯ เพื่อร่วมงานของสตีเว่น ยู ถึงแม้ว่าจะรู้ว่าต้องมีคนไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ก็ตาม

หลังจากชีวิตของคิมจงกุกเกือบพังพินาศเพราะซีอีโอบริษัทเก่าของเขาที่ดูแลวง Turbo ในที่สุดเขาก็กลับมาชนะรางวัลจากรายการเพลง ด้วยเพลง One Man อีกครั้ง แต่ว่าเขาเลือกจะไม่ไปรับรางวัลและขึ้นเครื่องบินไปงานแต่งของเพื่อน

แน่นอนว่าตอนนนั้นสื่อไม่พอใจเขา และทุกคนรอบตัวขอให้เขาไม่ไปร่วมงานแต่งงานครั้งนั้น คนดังคนอื่นตัดสินใจไม่ไปร่วมงานเพื่อหลีกเลี่ยงการโจมตีจากสื่อเช่นกัน ได้แต่ฝากเงินกับคิมจงกุกเพื่อมอบเป็นของขวัญแต่งงานให้แก่สตีเว่น ยู

คิมจงกุกไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนพร้อมของขวัญที่เพื่อนหลายคนฝากมา ยูแจซอกชมคิมจงกุกว่า ‘นั่นแหละคือคิมจงกุก’ 

11. แกรี่ (Gary)

แม้ว่าแกรี่จะสร้างเสียงหัวเราะได้อย่างมากในรายการรันนิ่งแมน แต่เขายอมรับว่ากังวลมากตอนถ่ายทำวันแรก

“ตอนที่ถ่ายทำรันนิ่งแมนครั้งแรก ผมกังวลมาก แต่ว่าคิมจงกุกเข้ามาตบหลังผมและมอบความมั่นใจให้กับผม” – แกรี่

12. ยุนโฮ (Yunho) วง TVXQ

ยุนโฮและจงกุกเคยร่วมงานกันในรายการ X-Man ของช่อง SBS 

“ตอนผมไปถ่ายรายการ X-Man ครั้งแรก ผมรู้สึกกังวลมาก ผมนั่งอยู่ในมุมคนเดียว สับสนว่าต้องทำอะไร ตอนนั้นคิมจงกุกฮยองเข้ามาหาแล้วบอกผมว่า ถ้าผมตั้งใจและทำงานหนักเดี๋ยวมันก็จะมีผมตอบแทนเอง ไม่รู้จะอธิบายยังไงถึงความเข้มแข็งที่เขามอบให้ผมในวันนั้น” - ยุนโฮ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X