แชซูบิน เผยเหตุผลที่ จองแฮอิน ทำให้เธอขำไม่หยุดในกองถ่ายละครเรื่อง “A Piece Of Your Mind”
2020-04-11 16:52:59
Advertisement
คลิก!!!

เหล่านักแสดงจากละครเรื่อง “A Piece of Your Mind” ได้ให้สัมภาษณ์พิเศษกับ Rakuten Viki!

ละครเรื่องดังกล่าวนำแสดงโดย จองแฮอิน (Jung Hae In), แชซูบิน (Chae Soo Bin), อีฮานา (Lee Ha Na), คิมซองกยู (Kim Sung Kyu) บอกเล่าเรื่องราวความรักของโปรแกรมเมอร์ AI ที่ชื่อ มุนฮาวอน (รับบทโดยจองแฮอิน) และวิศวกรทางด้านการบันทึกเสียง ฮาซออู (รับบทโดยแชซูบิน) ขณะที่ อีฮานา รับบทเป็น นักจัดสวน มุนซุนโฮ ส่วน คิมซองกยู รับบทเป็นนักเปียโน คังอินอุค

ในการสัมภาษณ์ นักแสดงได้ถูกถามว่าทำไมควรจะดูเรื่องนี้ คิมซองกยูตอบว่า “เพราะจองแฮอินแสดงครับ” ทำให้ทุกคนหัวเราะ ขณะที่อีฮานาตอบว่า “เคมีที่เข้ากันอย่างยอดเยี่ยมค่ะ”

แชซูบินกล่าวว่า “มันเป็นละครที่อบอุ่นหัวใจค่ะ” ส่วนจองแฮอินตอบว่า “มันเป็นละครที่ให้ความรู้สึกอ่อนไหวและเต็มไปด้วยความรักครับ”

เมื่อถูกขอให้แชร์สิ่งที่พวกเขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับกันและกัน จองแฮอินกล่าวว่า “คิมซองกยูเป็นคนที่มีไหวพริบและเป็นคนตลกมาก ๆ ครับ” เขากล่าว “ผมไม่เคยคิดว่าเขาจะเป็นคนแบบนั้น”

ต่อมา แชซูบินได้แชร์สิ่งที่เธอสังเกตเห็นเกี่ยวกับจองแฮอิน “เมื่อตอนที่เราถ่ายทำด้วยกัน ฉันค้นพบว่าจองแฮอินเป็นคนที่เชื่องช้ากว่าที่ฉันคิด เขาเป็นคนที่ซุ่มซ่ามในแบบน่ารัก ๆ ค่ะ” คำตอบเธอทำให้ทุกคนขำ “มีอะไรหลายอย่างที่ฉันสามารถจะแกล้งเขาได้ ดังนั้นฉันเลยแกล้งเขาเล่นอยู่บ่อย ๆ ค่ะ”

เธออธิบายว่ามีอยู่วันหนึ่งที่ทีมสไตลิสต์ของเธอและจองแฮอินต้องสลับหน้าที่กัน ดังนั้นทีมสไตลิสต์ของเธอเลยต้องไปช่วยแต่งตัวให้กับจองแฮอิน “เขาไม่เคยสังเกตเห็นเรื่องนี้เลยค่ะ ตั้งนานแหนะกว่าจะรู้” เธอกล่าวพร้อมกับขำ “ฉันขำกลิ้งสุด ๆ ไปเลย มันเป็นอะไรที่ตลกมากเลยค่ะ”

ต่อมา เหล่านักแสดงถูกขอให้เลือกในสิ่งที่พวกเขาชื่นชอบมากกว่า ตอนที่ถามว่าชอบ สุนัขหรือแมว จองแฮอินตอบว่า “สุนัข” ขณะที่แชซูบินเลือกไม่ได้ เธอเลยตอบว่า “ทั้งคู่” ส่วนอีฮานาเลือกสุนัข และคิมซองกยูเลือกแมว

สำหรับคำถามให้เลือกระหว่าง เพลง K-pop กับ เพลงคลาสสิก ทั้งจองแฮอินและแชซูบินเลือกเพลง K-pop ขณะที่ อีฮานาและคิมซองกยูเลือกเพลงคลาสสิก

คำถามต่อมาให้ทุกคนเลือกระหว่าง ดอกซากุระบาน หรือ หิมะแรก นักแสดงชายทั้งสองเลือกซากุระบาน ขณะที่สาว ๆ เลือกหิมะแรก และคำถามสุดท้ายให้เลือกระหว่าง อเมริกาโน่ หรือ ลาเต้ ทุกคนยกเว้นแชซูบินเลือกอเมริกาโน่

ก่อนจะจบการสัมภาษณ์ คิมซองกยูได้กล่าวว่า “ผมคิดว่าหลาย ๆ คนจะชอบละครของพวกเราครับ มันมีคาแรคเตอร์ที่มีเสน่ห์มากมาย ดังนั้นช่วยติดตามละครของเราด้วยนะครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X