พี่ชายของ คูฮารา เปิดเผยว่า แฟนเก่าของเธอคือต้นเหตุใหญ่ที่ทำให้เธอฆ่าตัวตาย
2020-04-07 18:40:24
Advertisement
คลิก!!!

คูโฮอิน (Goo Ho In) พี่ชายของ คูฮารา (Goo Hara) ได้ออกมาเรียกร้องให้มีการลงโทษอย่างสูงสุดสำหรับการพิจารณาคดีของ ชเวจงบอม (Choi Jong Bum) อดีตแฟนหนุ่มของคูฮาราที่กำลังจะมาถึง

การพิจารณาคดีของชเวจงบอมจะจัดขึ้นในเดือนหน้า ทำให้หลายคนสนใจและถามคูโฮอินถึงความคิดเห็นของครอบครัวที่มีต่อชเวจงบอม ซึ่งคูโฮอินได้โพสข้อความลงในอินสตาแกรมของเขาเพื่อตอบคำถามนี้

“เมื่อไม่นานมานี้ มีหลายคนถามความเห็นผมเกี่ยวกับการพิจารณาคดีของชเวจงบอมที่จะมีขึ้นในเดือนพฤษภาคมนี้ และผมขอออกมาพูดในฐานะตัวแทนของครอบครัวแล้วกัน” – คูโฮอิน

เขาบอกว่าทั้งครอบครัวและเพื่อนสนิทของคูฮาราต่างโกรธเคืองต่อการกระทำของชเวจงบอมทั้งก่อนและหลังการพิจารณาคดีครั้งแรก หลังจากได้รับโทษไม่หนัก เขาก็ไปเปิดร้านทำผมใหม่ และอวดว่าจะมีปาร์ตี้เปิดร้านผ่านทางโซเชียลมีเดีย

“อย่างที่พวกคุณคงรู้กันดีอยู่แล้ว [ชเวจงบอม] ถูกลงโทษโดยการคุมประพฤติในการพิจารณาคดีครั้งแรก และสามารถกลับมาใช้ชีวิตปกติได้ หลังจากเขาเสร็จสิ้นการคุมประพฤติ เขาก็เปิดร้านทำผมร้านใหม่ และบอกว่าจะมีการจัดปาร์ตี้เปิดร้านใหม่ด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้ดูเหมือนคนที่กำลังสำนึกผิดต่อการกระทำเลวร้ายของตัวเองเลย 

ครอบครัวของเรารวมถึงคนที่รักฮารา ไม่พอใจมากจากการกระทำของเขา” – คูโฮอิน

คูโฮอิน เรียกร้องให้ศาลลงโทษเขาด้วยโทษสูงสุด เพราะเขาคือต้นเหตุสำคัญที่ทำให้คูฮาราตัดสินใจฆ่าตัวตาย

“จนถึงตอนนี้ เราก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงถูกตัดสินให้พ้นโทษในการพิจารณาคดีครั้งที่ 1 ทั้งที่เขาแอบถ่ายคลิปวิดีโอ และเขายังสามารถกลับมาใช้ชีวิตในสังคมได้หลังจากแค่ถูกคุมความประพฤติ ทั้งที่เขายอมรับว่ารู้ว่าเหยื่อได้รับความเจ็บปวดอย่างรุนแรงทางจิตใจจากการถูกทำร้ายและข่มขู่

ผมขอเรียกร้องให้มีการลงโทษ [ชเวจงบอม] อย่างสูงสุด เพราะว่าเขาคือตัวการสำคัญที่ทำให้ฮาราเลือกจบชีวิตตัวเอง” – คูโฮอิน

สำหรับชเวจงบอมถูกแจ้งข้อหาทั้งสิ้น 5 ข้อหาได้แก่ ทำร้ายร่างกาย, ข่มขู่, กรรโชก, ละเมิดกฎหมายพิเศษว่าด้วยความรุนแรงทางเพศ (รวมการแอบถ่ายวิดีโอ) และทำลายทรัพย์สิน เขาได้รับการตัดสินให้จำคุก 1 ปี 6 เดือน โดยรอลงอาญา 3 ปี เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว

การพิจารณาคดีหลังจากอุทธรณ์ของชเวจงบอมจะมีขึ้นในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X