“Yoobyeolna Chef Moon!” กับเรื่องราวโรแมนติกคอมเมดี้ที่เหมาะกับช่วงสุดสัปดาห์มากๆ
2020-04-04 20:07:36
Advertisement
Pyramid Game

คำเตือน : เนื้อหามีสปอยล์

Yoobyeolna Chef Moon! เป็นซีรีส์อีกเรื่องที่มีกลิ่นอายของความฟีลกู้ดอบอุ่น เล่าเรื่องของการมาเจอกันของโลกแฟชั่น และอาหาร นำแสดงโดย เอริค มุน (Eric Mun) และ โกวอนฮี (Go Won Hee) ที่จะค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์ของเขาผ่านฉากคอมเมดี้ ตื่นเต้น และโรแมนติก

คะแนนออกอากาศสัปดาห์แรก 3/5 

สัปดาห์แรกที่ออกอากาศ

ยู เบลล่า ดีโซน์เนอร์ชื่อดัง (รับบทโดย โกวอนฮี) ที่ได้รับการยอมรับจากฝีมือที่ไม่ธรรมดาของเธอ อย่างไรก็ตามเธอไม่เคยเปิดเผยใบหน้าของตัวเอง เธอได้มาพบกับ มุนซึงโม (รับบทโดย เอริค มุน) เชฟชื่อดังของเกาหลีใต้ ที่มักจะเดินทางไปทั่วโลก ถึงแม้เขาจะมีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ก็ยังใช้ชีวิตติดดินและให้ความสำคัญต่อพ่อแม่ของเขาเป็นอันดับ 1 

ก่อนจะเดินทางไปต่างประเทศ เขาได้แวะไปที่ร้านของพ่อแม่ ที่นั่นเขาได้เจอกับเด็กผู้หญิง 7 ขวบ ชื่อว่า ซอลอา เธอปรากฏตัวพร้อมบอกว่าเธอเป็นลูกของซึงโม ถึงแม้จะเจอเรื่องไม่คาดคิดแบบนี้ แต่ซึงโมก็ยังยืนยันเดินทางไปต่างประเทศตามแผนเดิมที่เขาได้วางไว้

การพบกันโดยบังเอิญ

ซึงโมได้เจอกับเบลล่าตอนเดินทางไปออสเตรเลียเพื่อติดต่อธุรกิจ ซึ่งเธอไปที่นั่นเพื่อร่วมงานแฟชั่นโชว์ เบลล่าได้ยินซึงโมคุยโทรศัพท์ และเข้าใจผิดว่าเขากำลังทำเรื่องไม่ดี โชคร้ายซ้ำซ้อนเกิดกับเขาเมื่อกระเป๋าเดินทางดันไถลและเปิดออก ในนั้นมีทั้งมีด, แป้ง และใบไม้แห้ง ทุกอย่างลงตัว เขาเป็นคนไม่ดีแน่ๆ เธอจึงตัดสินใจไปบอกตำรวจ

เบลล่าเป็นลมไปขณะที่ซึงโมกำลังถูกตำรวจรวบตัว ทำให้ต้องรีบส่งตัวเธอไปโรงพยาบาล เพื่อของซึงโมช่วยมายืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเข้าใจผิด ซึงโมรู้ว่าเบลล่าเป็นโรคขาดสารอาหาร เขาจึงเตรียมข้าวต้มไว้ให้เธอ 

เบลล่าฟื้นขึ้นมาโดยทีแรกเธอไม่ได้อยากกินโจ๊กที่ซึงโมเตรียมไว้ให้ แต่เมื่อได้ลองชิม เธอก็ชอบมัน เธอหยิบโน้ตของซึงโม ก่อนจะรีบไปที่สถานที่จัดงานแฟชั่น แน่นอนว่าโปรเจคที่เธอร่วมทำในงานนี้ประสบความสำเร็จ เบลล่าได้ไปยังร้านที่ซึงโมทำงานอยู่ แต่ไม่ได้เจอเขาเพราะเขารีบกลับเกาหลีหลังจากได้รับข่าวร้าย

ความโศกเศร้าของซึงโม

พ่อแม่ของซึงโมเสียชีวิตจากอุบัติเหตุไฟไหม้ เพื่อรักษาความเจ็บปวดที่ได้รับ ซึงโมย้ายไปอยู่บ้านที่พ่อแม่ของเขาซื้อไว้เพื่อหวังจะใช้ชีวิตยามเกษียณกับเพื่อนสนิทของเขาและซอลอา เขาปฏิเสธที่จะรับเธอเป็นลูก ไม่อยากมีเธอเข้ามาในชีวิต ทำให้เด็กน้อยเดินออกไปท่ามกลางหัวใจที่เจ็บปวด

หลังจากรู้ว่าซอลอาหายตัวไป ซึงโมและเพื่อนของเขาต่างรีบออกตามหาเธอ พวกเขากลัวว่าเธอจะถูกหมีทำร้ายเพราะที่แห่งนี้มีความเป็นชนบทมาก ท้ายที่สุด ซึงโมพบกับซอลอาที่กำลังร้องไห้อยู่ และอยู่ก็มีหญิงสาวที่มีบาดแผลตามตัวเดินเข้ามาหาพวกเขา

เบลล่าสูญเสียความทรงจำ

หญิงสาวคนนั้นคือ เบลล่าที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ เขาพาเธอกลับบ้านและปรึกษาผู้ใหญ่บ้านและตำรวจว่าจะทำอย่างไรกับเธอดี แต่หลังจากเบลล่าฟื้นขึ้นมา เธอก็สูญเสียความทรงจำ

ซึงโมต้องดูแลเบลล่าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในฝั่งของตัวร้ายอย่างผู้อำนวยการอิม ก็ได้ใช้ประโยชน์จากการที่เบลล่าหายตัวไปโดยใช้ลูกสาวของเขาเป็นเครื่องมือ

ความคิดเห็นหลังจากออกอากาศสัปดาห์แรก

Yoobyeolna Chef Moon คลี่คลายปมการมาเจอกันของตัวละครหลักของเรื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้วในตอนแรกที่ออกอากาศ หลังจากนี้เราคงได้เห็นความโรแมนติกคอมเมดี้ เพราะมันก็ครบสูตรเลยนี่ มีคนสูญเสียความทรงจำ ที่บังเอิญได้มาอยู่ร่วมกัน แค่นี้ก็เดาได้แล้วว่าจะต้องมีเหตุการณ์ที่ทำให้พวกเขาผูกพันธ์กันได้แน่นอน แถมเรายังจะได้เห็นการเล่าเรื่องทั้งในมุมของวงการแฟชั่นและอาหาร น่าสนใจใช่ไหมล่ะ ว่าซีรีส์จะถ่ายทอดออกมาในรูปแบบใด

ความน่าติดตามของเรื่องนี้คือ เรื่องราวในอดีตของเบลล่าที่ทำให้เธอหลายมาเป็นแฟชั่นดีไซน์เนอร์สุดชิค และเธอในขณะที่สูญเสียความทรงจำก็กลายเป็นพลาสเตอร์ชั้นดีในการรักษาความเจ็บปวดจากการสูญเสียของเชฟซึงโมได้อย่างไรนะ?

นอกจากนี้ เรื่องของซอลอาก็น่าสนใจไม่แพ้กัน เธอเป็นลูกของซึงโมจริงหรือเปล่า? 

ทั้งหมดนี้คงต้องติดตามกันต่อไปในซีรีส์เรื่อง Yoobyeolna Chef Moon ออกอากาศทุกวันศุกร์ และเสาร์ ทางช่อง channel A

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X