คิมนัมกิล กำลังอยู่ระหว่างพูดคุยเรื่องการรับบทบาทในภาพยนตร์ ร่วมกับ ซงคังโฮ, อีบยองฮุน และจอนโดยอน
2020-03-31 08:52:20
Advertisement
คลิก!!!

คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) อาจจะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “Declaration of Emergency”

เมื่อวันที่ 30 มีนาคม แหล่งข่าวจาก C-JeS Entertainment บอกสื่อเกาหลี MBN Star ว่า “เขากำลังทบทวนข้อเสนอการแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ซึ่งเป็นไปในทางที่ดี”

ส่วนสื่อเกาหลี Ilgan Sports เพิ่งได้รับการยืนยันจากผู้ลงทุนหนึ่งของภาพยนตร์ว่าจะเลื่อนการถ่ายทำออกไปเนื่องจากสถานการณ์ไวรัส COVID-19 ในปัจจุบัน ซึ่งตามกำหนดการเดิม ภาพยนตร์จะเริ่มถ่ายทำในช่วงเดือนมีนาคม แหล่งข่าวบอกว่า

“กำหนดการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ยังไม่ได้มีการกำหนดขึ้น พวกเขาวางแผนที่จะกำหนดตารางการถ่ายทำใหม่ หลังจากได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของสถานการณ์ แน่นอนว่าไม่เกี่ยวข้องกับปัญหาใดๆ ของนักแสดงเลย”

“Declaration of Emergency” เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของฮันแจริม (Han Jae Rim) เจ้าของผลงานภาพยนตร์เรื่อง “The Face Reader” และ “The King“ ส่วนชื่อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้หมายถึงคำศัพท์ทางการบินที่จะใช้เมื่อนักบินพิจารณาว่าเครื่องบินนี้ไม่สามารถบินตามปกติได้อีกต่อไปเมื่อเผชิญหน้ากับภัยพิบัติและประกาศว่าจะลงจอดฉุกเฉินไม่ว่าอย่างไรก็ตาม

C-JeS Entertainment บริษัทผู้ร่วมผลิตภาพยนตร์ได้ยืนยันว่าซงคังโฮ (Song Kang Ho) และอีบยองฮุน (Lee Byung Hun) จะร่วมแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ และก่อนหน้านี้ก็มีจอนโดยอน (Jeon Do Yeon) ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยซึ่งในขณะที่ต้นสังกัดของเธอยังไม่ได้ยืนยันข่าวดังกล่าว แต่ชื่อของเธอก็อยู่ในรายชื่อนักแสดงของภาพยนตร์ในหน้าเว็บ Naver เรียบร้อยแล้ว

คิมนัมกิลมีผลงานภาพยนตร์ล่าสุด “Closet” ในเดือนกุมภาพันธ์ 2020 และปัจจุบันกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “Guardian” ผลงานการกำกับเรื่องแรกของนักแสดงจองอูซอง (Jung Woo Sung)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X