เรื่องราวของมินะ (Mina) – หงส์ขาวที่งดงามของ Twice
2020-03-30 11:57:15
Advertisement
Pyramid Game

ถึงแม้เธอจะเพิ่งพักทำกิจกรรมไป หัวใจของเธอก็ยังมุ่งตรงมาหาสมาชิกในวงและวันซ์

ในปี 2019 มินะ (Mina) หยุดทำกิจกรรมกับวงเนื่องจากปัญหาเรื่องสุขภาพจากโรควิตกกังวล อย่างไรก็ตาม นอกจากโฟกัสเรื่องการดูแลสุขภาพแล้ว ไอดอลสาวก็ยังแสดงให้เห็นว่าเธอพยายามที่จะทำกิจกรรมกับวง เช่น การไปปรากฏตัวที่งานแฟนมีทติ้งหรือการไปถ่ายภาพอัลบั้ม สมาชิกในวงต่างก็เป็นกำลังใจให้เธอ เมื่อใดก็ตามที่ Twice มีข่าวดีหรือได้อันดับ 1 ในรายการเพลง สมาชิกในวงก็ไม่ลืมที่จะพูดถึงมินะและเน้นย้ำว่าพวกเธออยู่ด้วยกันมาเสมอในฐานะวงที่มี 9 คน มินะเริ่มเข้าร่วมทำกิจกรรมของวงมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความสนับสนุนอย่างเต็มที่ของสมาชิกในวงและวันซ์ หัวใจของพวกเธออยู่ด้วยกันเสมอ

ระยะเวลาการเป็นเด็กฝึกของมินะนั้นที่สุดใน Twice หลังจากฝึกฝนมาเป็นระยะเวลา 1 ปีจากการที่เธอถูกเรียกไปแคสติ้งระหว่างที่กำลังไปช็อปปิ้งในญี่ปุ่น เธอก็ได้มาเข้าร่วมการแข่งขันในรายการ "Sixteen" (ทางช่อง Mnet) ที่คัดเลือกสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ของ JYP Entertainment และมินะก็ได้เดบิวต์กับวงจากรายการนี้ ระยะเวลาการฝึกของเธอค่อนข้างสั้นเมื่อเปรียบเทียบกับสมาชิกในวงคนอื่นที่ฝึกมามากกว่า 5 ปี อย่างไรก็ตาม เหตุผลที่มินะได้เดบิวต์เพราะเธอเรียนบัลเล่ต์มาอย่างยาวนานและมีทักษะความสามารถในการเต้นที่โดดเด่นที่เธอได้รับมาจากการเรียนเต้น Kpop จากสถาบัน

มินะเดบิวต์ในวงหลากหลายเชื้อชาติอย่าง Twice ในปี 2015 เธอและสมาชิกชาวญี่ปุ่น ได้แก่ โมโมะ (Momo) และซานะ (Sana) รับบทบาทสำคัญในกิจกรรมของวงที่ญี่ปุ่น เธอเป็นที่รักไม่เพียงแต่ในเกาหลีและญี่ปุ่นเท่านั้นแต่ยังทั่วโลกอีกด้วย เหตุผลก็คือการที่ Twice มักจะปล่อยเพลงฮิตออกมาเสมอและพวกเธอก็ไต่อันดับขึ้นเป็นวงที่อยู่ในกระแสทันทีที่เดบิวต์รวมถึงการมีผลงานที่น่าตื่นเต้นอีกด้วย นอกจากนี้แล้วมินะยังได้รับความรักจากแฟนๆ มากมายเพราะสวยที่สง่างามของเธอ และภาษาเกาหลีของเธอก็พัฒนาอย่างรวดเร็วอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม Twice และมินะได้เผชิญหน้ากับปัญหาที่ไม่คาดคิดในปี 2019 มินะทุกข์ทรมานจากโรควิตกกังวลและพักกิจกรรมวงชั่วคราว ในเดือนกรกฎาคม 2019 JYP Entertainment ประกาศว่ามินะจะไม่เข้าร่วมเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตของ Twice

“มินะกำลังประสบปัญหาความไม่มั่นใจและความเครียดทางจิตใจต่อการยืนบนเวที หลังจากปรึกษากับสมาชิกในวงแล้ว บริษัทตัดสินใจว่ามินะจะไม่เข้าร่วมการทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ เราจะทำอย่างเต็มที่ที่สุดเพื่อปรับการพักผ่อนและการรักษาอย่างเหมาะสมเพื่อที่สุขภาพของศิลปินจะฟื้นฟูได้อย่างรวดเร็ว”

ถึงแม้มินะจะมีส่วนร่วมในการทำมินิอัลบั้มที่ 8 ของ Twice "Feel Special" แต่เธอก็ไม่สามารถเข้าร่วมงานคัมแบคโชว์เคสกับสมาชิกในวงได้รวมถึงการโปรโมทของอัลบั้มนี้ด้วย Twice จึงโปรโมท 8 คนและประสบความสำเร็จกับการทัวร์คอนเสิร์ตทั้งในเอเชียและอเมริกาเหนือ หลังจากการประกาศพักงานเป็นเวลา 102 วัน มินะก็ปรากฏตัวและเข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งที่ฉลองวันครบรอบ 4 ปีของ Twice ในเดือนตุลาคม 2019 การเข้าร่วมของเธอเป็นของขวัญพิเศษที่เซอร์ไพรส์แฟนๆ เพราะมินะบอกว่าเธออยากเข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งฉลองครบรอบ 4 ปี หลังจากปรึกษากับสมาชิกในวงแล้ว เธอจึงปรากฏตัวขึ้นบนเวที ในระหว่างการแสดงเพลง "Feel Special" แฟนๆ ก็เปลี่ยนสีของการเชียร์เป็นสีเขียวมินท์ของมินะ มินะจึงพูดด้วยความซาบซึ้งว่า “ขอบคุณค่ะวันซ์” จากนั้นก็น้ำตาไหลออกมา สมาชิกในวงจึงเข้าไปกอดเธอด้วยความรัก

เป็นเพราะความพยายามของมินะและการสนับสนุนของแฟนๆ และสมาชิกในวง สุขภาพของเธอจึงดีขึ้นมาก ในเดือนกุมภาพันธ์ มินะก็ได้เข้าร่วมคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ "TWICELIGHTS" ของ Twice ที่จัดขึ้นที่ฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น เธอปรากฏตัวบนเวทีเพลง "Feel Special" พร้อมกับสมาชิกทุกคน ซึ่งบริษัทประกาศว่าพวกเขาจะดูแลสุขภาพของมินะในการทำกิจกรรมอย่างใกล้ชิด ถึงแม้ในปัจจุบัน Twice จะพักตารางคอนเสิร์ตเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 แฟนๆ ก็ยังตั้งตารอที่จะได้เจอกับมินะและรอยยิ้มที่สดใสบนเวทีของเธอกับการแสดงของวงที่ครบทุกคนอีกครั้ง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X