อันโบฮยอน ชวน เซฮุน EXO ไปแคมป์ปิ้ง พร้อมเปิดบ้านให้แฟนๆ ได้ชมในรายการวาไรตี้
2020-03-29 17:05:01
Advertisement
Pyramid Game

อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) เผยชีวิตประจำวันของเขาในรายการ MBC “Home Alone” (“I Live Alone”)!

ในวันที่ 27 มีนาคม รายการ “Home Alone” ได้นำเสนอบ้านของแขกรับเชิญอย่าง อันโบฮยอน งานอดิเรกของเขา และมิตรภาพของเขากับ เซฮุน (Sehun) EXO

ในขณะที่สมาชิกในรายการได้เห็นด้านในบ้านของอันโบฮยอน นักแสดงหนุ่มก็ได้กล่าวว่า “ผมมีความสนใจอย่างมากในการตกแต่งภายในโดยใช้วัสดุ DIY ครับ ผมชอบของตกแต่งกระจุกกระจิกครับ บ้านของผมค่อนข้างเก่า อย่างไรก็ตามผมก็ได้ทำการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดกับเพื่อนของผมครับ ตอนแรกที่มีการประเมินค่าปรับปรุง มันแพงถึง 18 ล้านวอน (ราว 500,000 บาท) เลยทีเดียวครับ แต่ว่าผมก็ทำให้มันเหลือแค่ 2 ล้านวอน (ราว 50,000 บาท) โดยการปรับปรุงด้วยตัวของผมเองครับ”

เมื่อวิดีโอโชว์ให้เห็นในครัวของเขา อันโบฮยอนก็เผยว่า “ผมทำอาหารเองและแทบจะไม่ได้สั่งอาหารมาทานที่บ้านเลยครับ ผมไม่เคยสั่งไก่ทอดมาทานสักครั้งเลยในชีวิต”

หลังจากที่พร้อมจะออกบ้าน นักแสดงหนุ่มก็ได้โชว์ให้เห็นในรถของตัวเองที่ไม่มีใครเหมือน เขาอธิบายว่า “มันเป็นรถสไตล์ยุค 1996 ซึ่งเป็นรถในฝันของผมครับ ผมอยากได้รถแบบนี้มาตั้งแต่เด็กแล้วครับ และในที่สุดผมก็ได้มันมาตอนที่ผมอายุยี่สิบกว่าๆครับ”

ต่อมา อันโบฮยอน ได้เดินทางมาถึงยิมมวย เขาเล่าว่าตัวเองชกมวยมาตั้งแต่อยู่ชั้นมัธยมต้น “และผมเคยเป็นนักกีฬามวยเมื่อตอนอยู่ชั้นมัธยมปลายครับ” นักแสดงหนุ่มเล่าต่อในขณะที่กำลังกระโดดเชือกว่า “เมื่อตอนอยู่ชั้นมอห้า ถ้าผมไม่สามารถกระโดดเชือกแบบ double skip ได้ ผมจะไม่ได้ไปแข่งชกในระดับชาติครับ และเพราะว่าผมจะต้องฝึกวันละเกิน 100 ครั้ง ตอนนี้ผมเลยยังทำได้ดีอยู่ครับ”

หลังจากที่เขาออกกำลังกายเสร็จ อันโบฮยอนก็ได้ออกเดินทางไปแคมป์ปิ้ง เขากล่าวว่า “อุปกรณ์แคมป์ปิ้งในรถของผมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆครับ ผมแทบจะไม่ได้อยู่บ้านเลยจริงๆ เพราะผมชอบออกไปตั้งแคมป์ครับ ก่อนหน้านี้ผมไม่ได้ไปเลยเพราะต้องยุ่งกับการถ่ายละคร Itaewon Class”

และตอนนี้เขากลับมาแคมป์ปิ้งได้อีกครั้ง อันโบฮยอนเลยได้เชิญเซฮุนเพื่อนร่วมละครเรื่อง Dokgo Rewind ของเขามาร่วมกิจกรรมสนุกๆด้วยกัน

“เรากลายมาเป็นเพื่อนสนิทกันหลังจากที่แสดงละครทางเว็บร่วมกันครับ เราเป็นเพื่อนออกไปดื่มด้วยกัน และไม่ว่าเมื่อไหร่ที่ผมออกไปแคมป์ปิ้งเขาจะบอกว่า ‘ทำไมไปไม่ชวนกันเลย’ ครั้งนี้ผมเลยชวนเขาครับ เขาบอกว่านี่เป็นครั้งแรกที่เขามาตั้งแคมป์แบบนี้”

หลังจากที่เซฮุนตื่นขึ้นมา อันโบฮยอนก็ได้โชว์การตกแต่งเล็กๆน้อยๆในรถของเขา เขายังพูดติดตลกด้วยว่า “มันให้ความรู้สึกเหมือนชั้นกำลังขอนายแต่งงานเลย”

เซฮุนตอบกลับว่า “ได้สิ นายไม่มีแฟนเหรอ?” อันโบฮยอนหัวเราะและตอบว่า “ถ้าชั้นมีแฟน ชั้นจะมาที่นี่กับนายแบบนี้เหรอ?”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X