คิมโซฮเย, จองจีโซ และ โจจีฮยอน นักแสดงสาวที่เกิดในปี 1999 จะมาอวดฝีมือการแสดงให้ชมกันในปี 2020 นี้
2020-03-26 19:57:59
Advertisement
Pyramid Game

คิมโซฮเย (Kim So Hye), จองจีโซ (Jung Ji So) และ โจจีฮยอน (Jo Yi Hyun) ทั้ง 3 คนเกิดในปี 1999 และถึงเวลาแล้วที่พวกเธอจะก้าวขึ้นมาโชว์ฝีมือการแสดงในปี 2020 นี้ 

ทั้ง 3 คนถือเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามองด้วยบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้มีหลายคนตื่นเต้นกับการที่จะได้เห็นผลงานของทั้ง 3 คน

คิมโซฮเย กับบทที่แตกต่างออกไป 

คิมโซฮเยเป็นที่จดจำของสาธารณะชนเมื่อปี 2016 จากการเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป I.O.I. เมื่อไม่นานมานี้เธอเพิ่งจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Moonlit Winter ในบทของเด็กสาวดื้อรั้นหัวแข็ง ซึ่งเข้าฉายไปเมื่อปี 2019 ทำให้เธอเริ่มเป็นที่พูดถึงในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ ซึ่งสามารถถ่ายทอดบทบาทที่ตรงกันข้ามกับบุคลิกของตัวเองและยังเต็มไปด้วยอารมณ์ออกมาได้เป็นอย่างดี 

และในปีนี้ เธอจะกลับมาพบกับทุกคนผ่านซีรีส์ประจำวันจันทร์ - อังคาร ทางช่อง KBS 2TV เรื่อง How To Buy A Friend ซึ่งมีแผนจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 เมษายนนี้ คิมโซฮเยจะรับบทเป็น เซยุน รักแรกของ ชานฮง (รับบทโดย อีชินยอง (Lee Shin Young)) และเป็นสาวป๊อปในหมู่นักเรียนชาย คิมโซฮเยบอกว่าผู้ชมจะได้เห็นการแสดงของเธอที่แตกต่างไปจากผลงานก่อนๆอย่างแน่นอน

จองจีโซ กับศักยภาพทางการแสดงที่ไม่มีสิ้นสุด

จองจีโซเริ่มต้นเส้นทางนักแสดงในบทนักแสดงเด็ก โดยเธอรับบทเป็น ซนอึนซอ ตอนเด็กในซีรีส์เรื่อง May Queen เมื่อปี 2012 จากนั้นก็มีผลงานตามมาอีกหลายเรื่อง รวมถึงบทของ ดาฮเย ลูกสาวของอีซอนคยอน ในภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง Parasite 

ผลงานซีรีส์ล่าสุดของเธออย่างเรื่อง The Cursed ก็ทำให้หลายคนได้เห็นความสามารถในการถ่ายทอดบทแบคโซจินที่ห้อมล้อมไปด้วยบรรยากาศขนหัวลุก ต้องชื่นชมการแสดงของเธอ และลุคผมสั้นที่ทำให้ตัวละครของเธอมีเอกลักษณ์น่าจดจำมากขึ้น

โจจีฮยอน กับการแสดงที่เต็มไปด้วยเสน่ห์

โจจีฮยอนเดบิวต์ในฐานะนักแสดงจากเว็ปดราม่าเรื่อง Revenge Note เมื่อปี 2018 จากนั้นเธอมีผลงานทั้งมิวสิกวิดีโอ, โฆษณา, ซีรีส์ และภาพยนตร์ออกมาเรื่อยๆ ในปี 2019 เธอเป็นที่จดจำมากขึ้นจากบทที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงจากภาพยนตร์เรื่อง Metamorphosis และซีรีส์ My Country: The New Age

เธอเป็นนักแสดงหน้าใหม่ของวงการที่น่าจับตามอง ด้วยผลงานที่มีมาให้ชมกันเรื่อยๆ ติดตามโจจีฮยอนได้ในซีรีส์เรื่อง Hospital Playlist ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่อง tvN ทุกวันพฤหัสบดีอยู่ในขณะนี้ และเรื่อง How To Buy A Friend ที่คาดว่าน่าจะได้ชมกันในช่วงครึ่งปีแรก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X