พ่อของอันซอฮยอนออกมาบอกว่า เธอถูกให้ออกจากซีรีส์เรื่อง “School 2020” อย่างไม่เป็นธรรม
2020-03-20 18:47:11
Advertisement
คลิก!!!

พ่อของ อันซอฮยอน (Ahn Seo Hyun) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ลูกสาวของเขาถูกถอดชื่อออกจากนักแสดงเรื่อง School 2020 อย่างไม่เป็นธรรม

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2019 มีข่าวว่า อันซอฮยอน ได้รับบทนำหญิงในซีรีส์เรื่อง School 2020 แต่เมื่อไม่นานมานี้เธอกลับถูกถอดออกจากรายชื่อนักแสดง อันซอฮยอนได้เตรียมตัวอ่านบทของตัวละคร นากึมยอง ลูกสาวของร้านคาราโอเกะ และนักเรียนมัธยมปลาย เธอจะรับบทคู่กับ คิมโยฮัน (Kim Yohan) และเคยโพสภาพกับเขาเมื่อวันที่ 9 มีนาคม ซึ่งตอนนี้ภาพดังกล่าวถูกลบออกจากอินสตาแกรมของเธอไปแล้ว

พ่อของเธอได้ออกมาพูดเรื่องการที่เธอถูกถอดจากรายชื่อนักแสดงกับสำนักข่าว Star News ว่า 

“เราได้รับการเสนอจากซีรีส์เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2019 และได้ทำการอ่านบทกับ PD มาเกือบ 1 ปี แต่เมื่อไม่กี่วันมานี้ เราได้ไปพบ PD และรับบทแก้ไขล่าสุด ซึ่งทำให้ผมงงไปเลย

ทีมงานผลิตซีรีส์เรื่องนี้ถูกเปลี่ยนไป 3 ครั้งแล้วตั้งแต่ปีก่อน ตอนที่ผมพยายามไปถามซีอีโอของทีมผู้สร้างซีรีส์ในปัจจุบันเกี่ยวกับสัญญา พวกเขาแค่บอกว่า ‘เราจะจัดการเรื่องนี้ทีหลัง’ หรือไม่ก็ ‘ยังไม่มีการตกลงเรื่องนี้’ หรือ ‘รออีกซักหน่อยนะ’

เราเพิ่งอ่านบทกับ พีดีฮัน เมื่อไม่กี่วันก่อนเอง และไม่คิดว่าเราจะไม่ได้ร่วมงานกับเรื่องนี้แล้ว พีดีคนใหม่มาบอกผมว่าพวกเขากำลังจัดการเรื่องสัญญาอยู่ แต่ตอนนี้มันไม่เหมือนที่คุยกันไว้ตั้งแต่ครั้งแรก แล้วยังมีเรื่องที่เราไม่ได้คุยกันไว้มาก่อนด้วย ผมคิดว่าพวกเขาพูดแบบนั้นเพราะอยากให้เราถอนตัวจากซีรีส์ไปเอง ทีมงานผลิตกำลังถ่วงเวลา สร้างสถานการณ์ที่ดูเหมือนเป็นสัญญาณว่าเราจะไม่ได้ร่วมงานกับซีรีส์เรื่องนี้แล้ว

เมื่อไม่นานมานี้ หัวหน้าทีมผู้สร้างซีรีส์ได้ติดต่อผมทางข้อความใน SNS เขาบอกว่าถอดเธอออก แต่เขาไม่รับโทรศัพท์ผมเลย ผมไม่เคยได้พูดเรื่องที่อันซอฮยอนถูกถอดออกจากซีรีส์ แต่ผมกลับมีคนมาถามว่า ‘ทำไมเธอถูกถอดออกล่ะ?’ อันซอฮยอนและผมไม่ได้คิดจะต่อต้านพวกเขาด้วยซ้ำ ออกมาขอโทษกันดีๆจะดีกว่า ผมคิดว่าคงจะมีโอกาสในอนาคตให้เราได้ปฏิบัติต่อกันให้ดีกว่านี้” - พ่อของอันซอฮยอน

บทสัมภาษณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากหลายคนสงสัยว่าอันซอฮยอนอาจถูกถอดออกจากรายชื่อนักแสดงเรื่อง School 2020 ด้านทีมสร้างซีรีส์ได้ออกมาบอกว่าอันซอฮยอนจะไม่ได้ร่วมงานกับซีรีส์เรื่องนี้ และบอกว่ากำลังพูดคุยเรื่องบทนำกับ คิมแซรน (Kim Sae Ron)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X