ปรากฎการณ์เดบิวต์ครั้งยิ่งใหญ่กว่าที่เคย กับ Super M: The Beginning (2019)
2020-03-19 09:23:03
Advertisement
คลิก!!!

ในเวลานี้คงไม่มีใครรู้จักค่ายยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้อย่าง SM Entertianment ผู้สร้างเหล่าบอยแบรนด์และเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังมาอย่างนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น BOA, TVXQ, Super Junior, Girls Generation, SHINee, f(x), EXO, Red Velvet  และ NCT ต้องพูดเลยว่าทุกคนต้องรู้จักหรือเคยได้ยินเพลงของศิลปินจากค่ายสีชมพูนี้อย่างแน่นอน 

นับครั้งไม่ถ้วนที่ SM Entertainment ได้สร้างผลงานฝากฝังไว้เป็นสถิติหรือไวรัลไปทั่วบ้านทั่วเมือง และครั้งนี้เค้ากลับมาแล้วค่ะ กับปรากฎการณ์การเดบิวต์วงบอยแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีจนถึงขั้นปิดถนนฮอลลีวูดกันเลยทีเดียว กับวงที่มีชื่อว่า Super M ! (ซุปเปอร์ เอ็ม)

ต้องแก้ข่าวก่อนเลยว่า Super M ไม่ใช่น้องใหม่ของวงการแต่อย่างใด แต่พวกเขาคือการรวมตัวของบอยแบรนด์ชื่อดังของค่ายต่างหากล่ะ ! นำทีมความเจ๋งโดย แทมิน (SHINee) ไค (EXO) แบคฮยอน (EXO) รุ่นพี่ของวง เจ้าของเพลงฮิตติดหูครองชาร์ทเกือบทศวรรษ ตามมาติด ๆ ด้วยน้องเล็กของค่ายอย่าง NCT127 ที่ส่งเมมเบอร์คุณภาพอย่าง แทยง มาร์ค และที่ขาดไปไม่ได้เลยคือ ลูคัส และ เตนล์ จาก WayV (โหยยยยยย แค่เห็นชื่อก็รู้เลยว่ามีแต่ตัวพ่อจริง ๆ TT _ TT)

(ถึงจะเคยขึ้นเวทีมาแล้ว แต่การเปิดตัวในนาม Super M ก็น่าตื่นเต้นเหมือนกันนะคะเนี่ยยย > < //)

ความพิเศษของการเดบิวต์ครั้งนี้คือพวกเขาต้องทำการแสดงไกลถึงสหรัฐอเมริกา แถมได้รับการถ่ายทอดสดไปทั่วโลกอีกด้วย ด้านหน้าเวทีเต็มไปด้วยเหล่าแฟนคลับที่พูดกันคนละภาษา เป็นแฟนคลับต่างวง แต่เราเชื่อว่าเพลงและการแสดงของพวกเขาจะเป็นตัวสื่อสารเชื่อมต่อพวกเขาทั้งหมดเอาไว้ด้วยกัน เหล่า Super M จะต้องทำออกมาได้ดีแน่นอนเลยค่ะ ! ^ ^

ถึงตัวศิลปินจะร้อนแรงแล้ว แต่กระแสตอบรับอัลบั้มของพวกเขาร้อนแรงยิ่งกว่า ! พวกเขาคว้าอันดับหนึ่งของชาร์ต Billboard 200 ด้วยอัลบั้มเดบิวต์ และยังกวาดอันดับหนึ่งของชาร์ตเพลงใหญ่ไปถึงแปดชาร์ต รวมถึงชาร์ต Billoboard Artist และ Top Album Sales เรียกได้ว่าสายตาจากทั่วโลกกำลังมองมาที่ Super M ในฐานะศิลปินแนวหน้าเลยนะคะเนี่ย (โอ้ เปิดตัวมาดีมากค่ะ หนุ่ม ๆ //ปรบมือพร้อมปาดน้ำตา)

มาถึงขั้นนี้แล้ว เรามาทำความรู้จักกับเมมเบอร์แบบเอ็กคลูซีฟกันบ้างดีกว่าค่ะ พวกเขาเป็นใครมาจากไหน รู้สึกยังไงกับปรากฎการณ์การเดบิวต์ไกลบ้านครั้งยิ่งใหญ่แบบนี้ แล้วการที่จะต้องอยู่ด้วยกันกับเมมเบอร์ล่ะ บ้านหลังใหญ่ที่เจ็ดหนุ่มต้องมารวมตัวกันเพื่อซุ่มซ้อมสำหรับการเดบิวต์ครั้งยิ่งใหญ่จะวุ่นวายหรือผ่านไปได้ด้วยดีกันนะ ?

(สวยขนาดที่แทยงร้องว้าวตาโตแบบนี้ ไม่ธรรมดาแล้วน้าาา)

(วิ่งสำรวจกันใหญ่เลย)

(ดูท่าจะชอบสระว่ายน้ำกันมากเลยนะเนี่ย โดยเฉพาะแทมิน คิกคิก)

(ใช่แล้วค่า บ้านสุดสวยหลังนี้อยู่ที่เบเวอร์ลีฮิลส์ สุดยอดไปเล้ยเนอะน้องมาร์ค ^ ^)

(แหนะ แบคฮยอนชวนน้อง ๆ กินขนมรอบดึกด้วยนะ)

นอกจากเราจะได้เห็นทั้งที่พักของเหล่าซุปเปอร์เอ็มกันแล้ว เรายังได้เห็นการใช้ชีวิตอยู่ในอเมริกากับพวกเขาอย่างใกล้ชิดเลยล่ะค่ะ ทั้งกิน ดื่ม เที่ยว นอน ไปจนถึงการซุ่มซ้อมเดบิวต์ครั้งใหญ่ สำหรับใครที่อยากติดตามเหล่าอเวนเจอร์แบบเอ็กคลูซีฟล่ะก็ Viu Thailand มีซับไทยแปลกันแบบละเอียดยิบให้รับชมแล้วนะคะ มีทั้งมุมหล่อ เท่ น่ารัก กวนหัวใจ พูดเลยว่าเต็มอิ่มจุใจแน่นอนค่า > _ <

ขอบคุณรูปและข้อมูลจาก Viu

Link : http://bit.ly/2W6ejYv

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X