คู่เพื่อนสนิทกันในชีวิตจริงที่ดันต้องมาเล่นฉากจูบกันในจอ
2020-03-17 08:51:46
Advertisement
คลิก!!!

การเป็นนักแสดง คือการรับผิดชอบต่อบทบาทที่ได้รับให้ดีที่สุด 

ผู้ชมอย่างเราเคยคิดตามกันไหมว่า ถ้าเราต้องรับบทเป็นตัวละครในซีรีส์ เราจะทำอย่างไร? หรือลองจินตนาการว่าถ้าเราต้องเข้าฉากจูบกับเพื่อนสนิทของเรา เราจะทำได้ไหม! และนี่คือนักแสดงที่เป็นเพื่อนสนิทกันในชีวิตจริง ที่ต้องมาแสดงฉากจูบกันในซีรีส์!

โกคยองพโย (Go Kyungpyo) และ รยูฮเยยอง (Ryu Hyeyoung) จากเรื่อง Reply 1988

โกคยองพโย และ รยูฮเยยอง เรียนเอกภาพยนตร์ที่มหาวิทยาลัย Konkuk ด้วยกัน ถึงแม้โกคยองพโยจะอายุมากกว่ารยูฮเยยอง 1 ปี แต่ทีมงานต่างเรียกพวกเขาว่า ‘แฝด’ ด้วยความที่ทั้งคู่สนิทกันมาก โกคยองพโยเคยพูดถึงมิตรภาพของพวกเขาว่า

“เราเคยคุยกันว่า ‘ถ้าเราตกหลุมรักกัน แต่สุดท้ายก็ต้องเลิกกัน คงมองหน้ากันไม่ติด เพราะฉะนั้น เป็นเพื่อนกันนี่แหละจะได้คบกันได้นานๆ’

อิมจูฮวาน (Im Joohwan) และ อีแชยอง (Lee Chaeyoung) จากเรื่อง I'm a Movie Director Too

อิมจูฮวานและอีแชยอง รู้จักกันมา 12 ปี อีแชยองเคยให้สัมภาษณ์หลังจากถ่ายทำเอาไว้ว่า

“ฉันกับเขาสนิทกันมากจนเหมือนเป็นพี่น้อง ฉันไม่เคยมองเขาเป็นผู้ชายเลย ฉันเลยรู้สึกแปลกๆมากที่ต้องมาแสดงเป็นคู่รักกับเขา ตอนที่แสดงฉากจูบ ฉันคิดว่า ‘จูฮวานเพื่อนของฉัน และ นักแสดงจูฮวานคือคนละคน’”

ยูอาอิน (Yoo Ahin) และ จองยูมี (Jung Yumi) จากเรื่อง Tough as Iron

หลายคนคงรู้อยู่แล้วว่า ยูอาอิน และ จองยูมีนั้นสนิทกัน พวกเขาเคยร่วมงานกันในเรื่อง Skeletons in the Closet เมื่อปี 2007 และสนิทกันนับตั้งแต่นั้น และในเรื่อง Tough as Iron เมื่อปี 2013 ยูอาอินเคยให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า

“จองยูมียังคงเป็นผู้หญิงในอุดมคติของผมและผู้หญิงที่ผมชอบเหมือนเมื่อก่อน” 

มิตรภาพของพวกเขาไม่เคยเปลี่ยนไป และบางครั้งก็มีคนถ่ายภาพระหว่างที่พวกเขาออกไปเที่ยวกันตามประสาเพื่อนฝูงได้ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X