BIGBANG ต่อสัญญาครั้งที่ 3 กับ YG + งาน Coachella 2020 เลื่อนไปจัดเดือนตุลาคม
2020-03-11 17:37:43
Advertisement
Pyramid Game

YG Entertainment  ได้ออกมาประกาศว่า บิ๊กแบง (BIGBANG) ได้ตัดสินใจต่อสัญญากับบริษัทอีกครั้ง ทั้ง จี-ดราก้อน (G-Dragon), ท็อป (T.O.P), แทยัง (Taeyang) และ แดซอง (Daesung) ตัดสินใจอยู่ต่อกับต้นสังกัดเดิม 

“สมาชิกบิ๊กแบง ทั้ง จี-ดราก้อน, ท็อป, แทยัง และ แดซอง ได้ต่อสัญญากับบริษัทเป็นที่เรียบร้อย” - YG Entertainment

สมาชิกของบิ๊กแบง อยู่ภายใต้การดูแลของ YG มาเป็นเวลา 15 ปี พวกเขาฝึกด้วยกันตั้งแต่ค่ายยังเป็นค่ายเล็กๆ และเดบิวต์ในปี 2006 จนกลาบเป็นวงที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จนทำให้ค่ายกลายเป็นค่ายที่ประสบความสำเร็จในเกาหลีเช่นกัน 

ถ้านับรวมเวลาที่เป็นเด็กฝึก พวกเขาอยู่กับค่ายมาเป็นเวลา 20 ปีแล้ว และนี่คือการต่อสัญญาครั้งที่ 3 ของสมาชิกในวง 

YG Entertainment สัญญาว่าจะให้การสนับสนุน BIGBANG ต่อไปสำหรับกิจกรรมของสมาชิกทั้ง 4 คนของวง

“BIGBANG ไม่ได้แค่สร้างอิทธิพลในวงการเพลง แต่พวกเขาเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมของเกาหลีใต้ให้เป็นที่รู้จักเป็นวงกว้าง BIGBANG จะยังคงสร้างหน้าประวัติศาสตร์ให้วงการเคป็อปต่อไป และในฐานะตัวแทนศิลปิน บริษัทขอสัญญาว่าจะทุ่มกำลังอย่างเต็มที่เพื่อสนับสนุนพวกเขา” - YG Entertainment

ก่อนหน้านี้ BIGBANG ได้ประกาศว่าจะขึ้นแสดงในงาน Coachella 2020 ซึ่งตามกำหนดการเดิมมีแผนจะจัดขึ้นในเดือนเมษายน แต่เนื่องจากสถาการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ทำให้งานต้องเลื่อนไปจัดเดือนตุลาคมแทน 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X