กงยู (Gong Yoo) กำลังอยู่ในระหว่างพูดคุยบทในภาพยนตร์ร่วมกับพัคโบกอม, ซูจี, ชเวอูชิค และจองยูมี
2020-03-11 13:56:30
Advertisement
คลิก!!!

กงยู (Gong Yoo) จะร่วมแสดงกับกองทัพนักแสดงชื่อดังในภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Wonderland”!

“Wonderland” ที่กำกับโดยผู้กำกับคิมแทยง (Kim Tae Yong) จะบอกเล่าเรื่องราวของจักรวาลสมมติที่คนสามารถกลับมาเจอกับคนที่พวกเขารักแต่ไม่สามารถพูดคุยกันได้อีกในความเป็นจริง

มีการรายงานว่ากงยูจะแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ในบทชายในวัย 40 ที่คิดถึงภรรยาที่เสียชีวิตไปแล้วของเขา เพื่อลูกของเขา เขาจึงขอให้คนที่ควบคุม Wonderland สร้างแบบจำลองของภรรยาของเขาขึ้นมา ซึ่งเป็นบทที่กำลังอยู่ในระหว่างพูดคุยกับทัง เหวย (Tang Wei) นักแสดงชาวจีน

แหล่งข่าวจาก Management SOOP ต้นสังกัดของกงยูบอกกับสื่อว่า “กงยูรับงานแสดงในภาพยนตร์เรื่อง ‘Wonderland’ แล้วและเขากำลังทบทวนบท”

ก่อนหน้านี้ก็มีการเปิดเผยว่าซูจี (Suzy) และพัคโบกอม (Park Bo Gum) ก็กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับการร่วมแสดงในภาพยนตร์เช่นกัน โดยมีรายงานว่าพวกเขาจะรับบทเป็นคู่รักวัยรุ่นที่ไม่สามารถพูดคุยกันในชีวิตจริงได้อีกหลังจากตัวละครของพัคโบกอมมีอาการโคม่า ในขณะที่จองยูมี (Jung Yu Mi) และชเวอูชิค (Choi Woo Shik) กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยถึงการรับบทตัวละครที่ควบคุมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโลกสมมติที่เรียกว่า Wonderland

กงยูเคยมีผลงานการแสดงร่วมกับจองยูมีมาก่อนในภาพยนตร์เรื่อง  “Kim Ji Young, Born 1982” และ “Train to Busan” รวมถึงเขาเคยร่วมงานกับซูจีมาก่อนในซีรีส์ปี 2012 ทางช่อง KBS เรื่อง “Big”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X