เพื่อนของซานดาร่า พาร์ค (Sandara Park) เล่าถึงแฟนๆ ที่คอยมาขอให้เธอจับคู่ซานดาร่ากับจีดราก้อน (G-Dragon)
2020-03-11 13:43:33
Advertisement
คลิก!!!

ซาดาร่า พาร์ค (Sandara Park) ได้เชิญโนฮีคยอง (No Hee Kyung) เพื่อนสนิทผู้เป็นนักวางแผนกลยุทธ์ของแบรนด์มาที่รายการ Video Star ซึ่งเพื่อนของเธอได้เปิดเผยถึงบทสนทนาของเธอกับแฟนๆ ของซานดาร่าด้วย

ซานดาร่าแนะนำเพื่อนของเธอว่าเป็นคนที่สนิทกับเธอมากจนแฟนๆ เรียกเพื่อนของเธอว่า “แม่ของซานดาร่า” ซึ่งซานดาร่าอธิบายว่า “เธอเป็นที่รู้จักในชื่อ ‘แม่ของซานดาร่า’ ในหมู่แฟนๆ ของฉันค่ะ เธอได้รับข้อความและคอมเมนท์เยอะมากพอๆ กับฉันเลยค่ะ”

ด้วยความสงสัยว่าเธอคุยอะไรกับแฟนๆ ของซานดาร่าบ้าง พิธีกรจึงถามว่าเรื่องที่แฟนๆ พูดถึงเยอะเกี่ยวกับซานดาร่าคืออะไรบ้าง โนฮีคยองดูอายเขินนิดหน่อยในตอนแรกเมื่อเปิดเผยถึงหัวข้อนี้

เธอบอกว่าแฟนๆ คอยขอให้เธอจับคู่ซานดาร่ากับจีดราก้อน (G-Dragon) เพื่อที่พวกเขาจะได้คู่กัน

“ฉันอาจจะโดนต่อว่าถ้าพูดเรื่องนี้แต่...พวกเขาบอกฉันให้ทำให้ซานดาร่าแต่งงานกับจีดราก้อนค่ะ” – โนฮีคยอง

ทุกคนในรายการต่างเซอร์ไพรส์ในขณะที่ซานดาร่าหัวเราะออกมา โนฮีคยองอธิบายว่า “ตอนที่ได้รับข้อความแบบนั้น ฉันไม่รู้จริงๆ ว่าควรตอบยังไงค่ะ”

การเชียร์ให้จีดราก้อนกับซานดาร่าคบกันนั้นมีมานานเกือบ 10 ปีแล้วเพราะทุกคนรู้ดีว่าพวกเขาสนิทกันตั้งแต่สมัยเป็นเด็กฝึกใน YG Entertainment ซึ่งพวกเขาก็แสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมกันหลายครั้งตลอดระยะเวลาหลายปี

ทั้งสองคนจะได้คบกันตามที่แฟนๆ เชียร์ไหม? มีแต่เวลาเท่านั้นที่จะตอบได้!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X