10 โมเมนท์ฉากเบื้องหลังของซนเยจิน (Son Ye Jin) และฮยอนบิน (Hyun Bin)
2020-03-11 11:02:45
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงบางคนก็แสดงได้ดีเสียจนยากที่จะแยกบทบาทในซีรีส์กับตัวจริงของพวกเขาเลยทีเดียว ซนเยจิน (Son Ye Jin) และฮยอนบิน (Hyun Bin) รับบทยุนเซรีทายาทเศรษฐีและรีจองฮยอกเจ้าหน้าที่ทหารเกาหลีเหนือในซีรีส์เรื่อง Crash Landing On You และเคมีทั้งนอกจอ-ในจอของพวกเขาก็ทำให้แฟนๆ ซีรีส์ประทับใจไปตามๆ กัน ในขณะที่ทั้งสองคนปฏิเสธข่าวเรื่องการเดทของทั้งคู่มาตลอด แต่ปฏิกิริยาที่ทั้งสองคนมีต่อกันก็ทำให้แฟนๆ อบอุ่นหัวใจและอดเชียร์ทั้งคู่ไม่ได้ และนี่คือฉากเบื้องหลังของซนเยจินและฮยอนบินในเรื่อง Crash Landing On You ที่จะทำให้คุณประทับใจ

  1. ฮยอนบินช่วยจับซนเยบินหลังจากเครื่องร่อนของเธอพัง

ฮยอนบินช่วยจับตัวเยจินไว้ตอนที่ถ่ายทำฉากที่เธอตกลงมาจากเครื่องร่อน ผู้กองรีจับเซรีได้ด้วยความยุ่งเหยิงในซีรีส์ และฮยอนบินก็เป็นสุภาพบุรุษกับเซรีมากในการถ่ายทำ

  1. ฮยอนบินสวมแหวนให้ซนเยจิน

ในซีรีส์ ผู้กองรีสวมแหวนให้บนนิ้วของเซรีและเธอสัญญาว่าจะจำเขาไว้ ในขณะที่เป็นฉากที่โรแมนติกและประทับใจ ก่อนกล้องจะเริ่มถ่ายทำ บรรยากาศก็ไม่ได้ต่างไปจากนั้นเลย ฮยอนบินไม่รู้จริงๆ ว่าเขาควรสวมแหวนให้กับเยจินมือซ้ายหรือขวา ทำให้ทั้งสองคนเถียงกันว่าควรสวมให้มือข้างไหน และสุดท้ายทั้งสองคนก็หัวเราะออกมา พวกเขาดูน่ารักมากและจะเห็นได้ว่าทั้งสองคนประสานมือกันด้วย มันจะทำให้คุณใจละลายเลย

  1. ฮยอนบินหัวเราะที่ซนเยจินบังเอิญกินหิมะปลอมเข้าไป

ผู้กองรีและเซรีได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในโซลในที่สุด และมันเป็นฉากที่ให้ความรู้สึกที่ผสมปนเปกันทั้งความโล่งอก, ความเจ็บปวด,และความสุข ในขณะที่ฉากนี้เป็นฉากที่จริงจัง ฮยอนบินและเยจินก็ไม่สามารถหยุดหัวเราะได้เพราะเยจินบังเอิญกินหิมะปลอมอยู่เรื่อย! พวกเขาไม่ได้ใส่ฉากนี้มาในซีรีส์แต่เราก็ปฏิเสธความน่ารักและความตลกของทั้งคู่ไม่ได้เลย

  1. ซนเยจินเล่นผมฮยอนบิน

ฉากซาบซึ้งใจที่โรงพยาบาลของพวกเขาจะทำให้คุณอินไปกับพวกเขาทั้งคู่ แต่ทั้งสองคนค่อนข้างสบายๆ ก่อนกล้องจะเริ่มถ่ายทำ ในฉากนี้ทั้งสองคนหัวเราะด้วยกันระหว่างซ้อมบท และก่อนที่จะเริ่มถ่าย เยจินก็เล่นผมของฮยอนบินด้วย! 

  1. ซนเยจินและฮยอนบินซ้อมฉากจูบในจอฉากแรกของพวกเขา

จูบแรกของผู้กองรีและเซรีเป็นหนึ่งในเหตุการณ์แห่งความตื่นตระหนกและเอาตัวรอด เบื้องหลังฉากนี้แสดงให้เห็นว่านักแสดงทั้งสองซ้อมฉากจูบกันมาก่อน มันอาจจะเป็นสถานการณ์ความเป็นความตายและเป็นจูบที่ดูเหมือนจะไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาในสถานการณ์นี้ให้พวกเขาเลย

  1. รูปเบื้องหลังที่ถูกถ่ายที่สวิสเซอร์แลนด์

ซนเยจินอัพโหลดรูปของเธอกับฮยอนบินในสวิสเซอร์แลนด์ซึ่งเรารู้ดีว่าเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทำ Crash Landing On You แต่เราก็อดวาดฝันถึงทริปโรแมนติกของทั้งคู่ไม่ได้

  1. ซนเยจินและฮยอนบินทะเลาะกันเรื่องปีกไก่

คู่รักอาจจะทะเลาะกันใหญ่โตได้ แต่พวกเขาก็เถียงกันในเรื่องเล็กๆ ด้วยเช่นกัน  บางครั้งก็เพื่อความสนุกเท่านั้นเอง ในฉากนี้ที่ผู้กองรีและเซรีกำลังกินไก่กับเบียร์ เยจินและฮยอนบินก็กำลังรออาหารประกอบฉากให้มาถึงโต๊ะของพวกเขาอย่างใจเย็น เมื่อไก่ทอดมาวางอยู่ตรงหน้าของพวกเขา ฮยอนบินก็เอานิ้วจิ้มไก่และถามว่าเขาควรหันมุมอื่นไหม ทั้งสองคนเถียงกันว่าปีกไก่ควรคว่ำลงหรือหงายขึ้นและก็เริ่มหัวเราะด้วยกัน

  1. สองนักแสดงร้องไห้ตอนที่ตัวละครของพวกเขาบอกลากัน

เมื่อถึงเวลาที่คู่รักรีรีต้องแยกจากกันที่เส้นแบ่งเขตแดน คำบอกลาก็ถูกบอกออกมาพร้อมน้ำตามากมาย ทั้งสองคนใช้เวลาถ่ายทำสั้นมาก ทำให้พวกเราคิดว่าทั้งฮยอนบินและซนเยจินต่างก็ร้องไห้ไปกับการแยกจากกันของผู้กองรีกับเซรีจริงๆ

  1. ซนเยจินกระโดดเข้าสู่อ้อมแขนของฮยอนบิน

หลังจากผ่านเรื่องราวทั้งหมดที่เซรีและผู้กองรีเผชิญมาแล้ว ก็ถึงเวลาที่ทั้งคู่จะได้พักผ่อนในอ้อมแขนกันและกันเสียที ความน่ารักเบื้องหลังคลิปของเยจินและฮยอนบินที่ถ่ายทำฉากการได้กลับมาเจอกันของพวกเขาอีกครั้งในสวิสเซอร์แลนด์จะทำให้คุณหัวใจเต้นรัว ฉากนี้ถ่ายทำค่อนข้างยากและเยจินต้องกระโดดเข้าไปในอ้อมแขนฮยอนบินถึง 6 ครั้งเพื่อได้ฉากที่พอดี

  1. รูปสุดน่ารักเหล่านี้ที่ถูกถ่ายในสวิสเซอร์แลนด์

รูปเหล่านี้ถูกถ่ายในสวิสเซอร์แลนด์และดูเหมือนเป็นรูปของคู่รักจริงๆ เลย พวกเขาปฏิเสธข่าวลือเรื่องการเดทกันมาอย่างน้อย 3 ครั้งแล้ว แต่เราก็ยังฝันต่อไปได้ว่าอยากให้พวกเขาลงเอยกันในชีวิตจริง!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X