พัคจินยอง วิจารณ์น้ำหนักของเด็กสาววัย 17 ปีในรายการ 'Nizi Project' ทำให้ผู้ชมไม่พอใจ
2020-03-11 08:56:33
Advertisement
Pyramid Game

พัคจินยอง (Park Jin-young) ได้วิจารณ์เรื่องน้ำหนักของ Ikematsu Riria วัย 17 ปีในรายการ Nizi Project ซีซั่น 1 ทำให้ผู้ชมไม่พอใจ 

ในตอนล่าสุดของรายการ พัคจินยองได้คอมเม้นท์ Ikematsu Riria ที่เข้ามาออดิชั่นว่า เธอไม่ดูแลตัวเองเลย

ความคิดเห็นของเขาทำให้แฟนคลับรายการไม่พอใจ 

ชมวิดีโอดังกล่าวได้ข้างล่าง :

Ikematsu Riria วัย 17 ปี ผู้เข้าออดิชั่นในรายการ Nizi Project ถูกพัคจินยองวิจารณ์เรื่องน้ำหนัก เขาบอกว่าเธอบกพร่องในการดูแลตัวเอง และต้องดูแลเรื่องน้ำหนักให้ดีกว่านี้ 

ถึงขั้นบอกว่าเธอไม่จริงจังกับการเป็นไอดอลเพราะว่าเธอไม่ควบคุมน้ำหนัก

พัคจินยอง : ก่อนอื่น ผมขอพูดเรื่องการเต้นของคุณ ผมเป็นนักร้องมา 25 ปี คุณรู้ไหมอะไรคือส่วนที่ยากที่สุดสำหรับผม?

Ikematsu Riria : ไม่ทราบค่ะ

พัคจินยอง : การดูแลเรื่องน้ำหนักตัวครับ น้ำหนักตัวมีผลโดยตรงกับการเต้น ตอนคุณเต้น ร่างกายของคุณช้ามาก เพราะว่ามีน้ำหนักมาก แสดงให้เห็นว่า คุณบกพร่องในการดูแลร่างกาย คุณต้องเต้นให้คล่องแคล่ว ปราดเปรียวกว่านี้ ส่วนเรื่องการร้องเพลง เสียงของคุณไม่มีความเสถียร พอดูการร้องและการเต้นของคุณแล้ว ผมรู้สึกว่าคุณไม่ได้เตรียมตัวมา ดูเหมือนคุณไม่ได้อยากปรับปรุงการเต้นของตัวเองให้ดีขึ้น เพราะว่าคุณไม่ได้ควบคุมน้ำหนักและซ้อมทุกวัน บอกตามตรงนะครับ อาจจะตรงไปหน่อย แต่คุณต้องซ้อมทุกวันถ้าอยากให้เสียงคุณเข้าที่เข้าทาง ฝึกซ้อมสเกลเป็นสิ่งที่ช่วยได้ รู้จักการฝึกสเกลใช่ไหมครับ? 

Ikematsu Riria : บอกหน่อยได้ไหมคะ?

พัคจินยอง : มันคือการร้องเพลงที่ใช้โน้ตในคอร์ดเดียวกัน ควรฝึกอย่างน้อย 30 นาทีทุกวัน การทำแบบนั้นจะช่วยสร้างความจำของกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะเส้นเสียงของคุณ เพื่อที่จะสามารถร้องเพลงได้ตรงคีย์ 

ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นดังนี้

@jypewhy: ร่างกายของผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่แล้วแตกต่างจากร่างกายของเด็กผู้หญิงอายุ 17 มากอยู่นะ เข้าใจว่าการกินอาหารวันละมื้อเป็นแนวทางของเขา แต่ผู้ชายที่เจริญเติบโตเต็มวัยแล้วมาวิจารณ์น้ำหนักของเด็กไม่บรรลุนิติภาวะแบบนี้ได้เหรอ

@followjyp การเรียนรู้และการฝึกฝนก็เรื่องหนึ่ง แต่โจมตีเรื่องน้ำหนักของวัยรุ่นก็อีกเรื่องหนึ่งนะ

@pinksIaurent: เอิ่ม JYP ทำเพลงให้ itzy เป็นเพลงที่บอกว่าให้รักตัวเอง เป็นตัวของตัวเอง แต่เขามาพูดเรื่องน้ำหนักแบบนี้กับเด็กญี่ปุ่นเนี่ยนะ งงมากแม่

@1004Smile : การกินอาหารพลังงานน้อยมาตลอด 25 ปีนี้มันช่วยให้สุขภาพดีจริงเหรอ? ไปจ้างนักโภชนาการมาดูแลอาหารของเด็กฝึกหัดซิ ง่ายจะตาย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X