อีชินยอง, คิมโซฮเย, ชินซึงโฮ และนักแสดงอีกมากมายร่วมกันอ่านบทซีรีส์เรื่องใหม่ “Contract Friendship”
2020-03-06 09:41:28
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์เรื่องใหม่ประจำวันจันทร์-อังคารทางช่อง KBS2 ได้ปล่อยภาพและคลิปวิดิโอของการอ่านบทร่วมกันของนักแสดงแล้ว

ซีรีส์เรื่อง “Contract Friendship” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) นำแสดงโดยอีชินยอง (Lee Shin Young), ชินซึงโฮ (Shin Seung Ho) และคิมโซฮเย (Kim So Hye) โดยเป็นเรื่องราวของนักเรียนไฮสคูลทั่วไปชื่อชานฮงที่ลงเอยด้วยการทำ “สัญญามิตรภาพ” กับดนฮยอก นักต่อสู้ในตำนานของโรงเรียนเพราะกลอนที่เขาเขียน

การอ่านบทร่วมกันครั้งแรกของพวกเขาในเดือนมกราคม นักเขียนบทคิมจูมัน (Kim Joo Man), ผู้กำกับยูยองอึน (Yoo Young Eun) และนักแสดงอีชินยอง, ชินซึงโฮ, คิมโซฮเย, โอฮีจุน (Oh Hee Jun), มินโดฮี (Min Dohee), โชอีฮยอน (Cho Yi Hyun), คิมวอนแฮ (Kim Won Hae), แบคจีวอน (Baek Ji Won), จางฮเยจิน (Jang Hye Jin), คิมอินควอน (Kim In Kwon), คิมโซรา (Kim So Ra), และคิมโดวาน (Kim Do Wan) ได้มาร่วมอ่านบทในครั้งนี้ด้วย

อีชินยองรับบทพัคชานฮง ผู้ที่มีทั้งส่วนสูง, น้ำหนักและแม้กระทั่งเกรดตรงกับค่าเฉลี่ยของเกาหลีอย่างพอดิบพอดี เขาเหมาะกับบทชานฮงอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตา, น้ำเสียงและสำเนียงคยองซานของเขา ในคลิปวิดิโอการอ่านบท เขาอธิบายชานฮงว่าเป็น “นักเรียนไฮสคูลทั่วไปที่ไม่ได้ดีหรือแย่ในเรื่องใดเป็นพิเศษ ด้วยสัญญาที่ทำกับดนฮยอก เขาจึงเข้าสู่ระยะใหม่ของชีวิตเป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปี”

ชินซึงโฮรับบทเป็นฮอดนฮยอก นักต่อสู้ลึกลับในตำนานของโรงเรียน ในการอธิบายตัวละครนี้ ชินซึงโฮเล่าว่า “เขาเป็นคนที่มีความเจ็บปวดและความเศร้าในใจมากมายจากการฆ่าตัวตายของแฟนสาว เพื่อตามหาเบาะแสเกี่ยวกับการตายของเธอ เขาจึงย้ายเข้าไปเรียนในโรงเรียนของเธอ”

คิมโซฮเยจะรับบทเป็นออมเซยุน รักแรกของชานฮง เธออยู่ในระดับแถวหน้าไม่เพียงแต่เรื่องเกรดเท่านั้น แต่ยังเป็นเรื่องหน้าตาและความป็อปปูล่าร์ของเธออีกด้วย ในขณะที่วิชวลของเธอเหมาะกับบทอย่างสมบูรณ์แบบ เธอก็สามารถแสดงออกถึงความกังวลของเด็กสาวในวัย 18 ปีได้ออกมาย่างแม่นยำด้วยเช่นกัน เกี่ยวกับบทของเธอ คิมโซฮเยบอกว่า “ถึงแม้เธอจะได้รับความนิยมจากเด็กผู้ชายในโรงเรียนมากมาย แต่พวกเขาก็เข้าหาเธอไม่ได้ง่ายๆ มีข่าวลือเกี่ยวกับเธอมากมาย แต่เธอก็แค่อยากเป็นเด็กอายุ 18 ปีธรรมดาๆ เท่านั้น”

เมื่อถามทั้ง 3 คนว่าคำว่ามิตรภาพมีความหมายอย่างไรสำหรับพวกเขา อีชินยองหัวเราะและบอกว่ามันเปรียบเหมือนอาหารโดยอธิบายว่า “เหมือนกับที่คุณไม่สามารถใช้ชีวิตโดยไม่มีอาหารได้ครับ สำหรับผม อาหารก็เหมือนมิตรภาพครับ” คิมโซฮเยบอกว่า “เรื่องที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดคือการที่คุณมีความมั่นใจในตัวใครบางคนได้มากที่สุดค่ะ” ชินซึงโฮตอบแบบตลกๆ และสั้นๆ ว่า “’สัญญามิตรภาพครับ’ ‘สัญญามิตรภาพ’ เยี่ยมที่สุดครับ”

ชมคลิปเต็มจากการอ่านบทร่วมกันได้ที่นี่:

คิมวอนแฮและแบคจีวอนจะรับบทเป็นพัคชุงแจและโอจองฮี พ่อแม่ของพัคชานฮง พวกเขาจะแสดงให้เห็นถึงเคมีของคู่รักและยังแสดงถึงความรักที่ไร้เงื่อนไขให้กับลูกชายของพวกเขาด้วย จางฮเยจิน (Jang Hye Jin) จากภาพยนตร์ดัง “Parasite” ก็จะโชว์ด้านใหม่ของเธอในบทนักการเมืองโจพยองซอบด้วยเช่นกัน

ผู้กำกับกล่าวว่า “นักแสดงทุกคนล้วนเข้ากับตัวละครของตัวเองได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกเหนือจากนั้นแล้ว เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่เราทุกคนได้มารวมตัวกัน มันรู้สึกเหมือนทุกคนกำลังมีความสุขไปกับการซ้อม เคมีเป็นแบบมิตรภาพ 100% เลย ช่วยให้ความสนใจและความรักกับ ‘Contract Friendship’ ที่จะแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพอันเป็นเอกลักษณ์และเติบโตขึ้นระหว่างเด็กวัยรุ่นอายุ 18 ปีด้วยนะครับ”

KBS ปล่อยคลิปตัวอย่างของซีรีส์ที่เป็นเอกลักษณ์ออกมาด้วยเช่นกัน โดยเป็นคลิปที่ถามคนทุกเพศทุกวัย, ทุกเชื้อชาติและทุกศาสนาว่าคำว่ามิตรภาพมีความหมายอย่างไรสำหรับพวกเขา ในขณะที่บางคนตอบด้วยคำตอบธรรมดาเรียบง่ายไปจนถึงคำตอบตลกๆ มีหนึ่งคนที่ตอบว่า “แต่เดิมแล้วมิตรภาพกับความรักไม่มีอยู่จริง พวกมันถูกสร้างขึ้นมาโดยมนุษย์ด้วยความเป็นอุดมคติ” และสุดท้ายมีเด็กตอบว่า “มิตรภาพอยู่ตรงนั้น” เมื่อผู้กำกับถามว่าตรงไหน เขาก็ตอบอย่างน่ารักว่า “ในหัวใจของพวกเรา” 

ชมคลิปตัวอย่างได้ที่นี่:

“Contract Friendship” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 6 เมษายน เวลา 22:00 น. ตามเวลาเกาหลี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X