คิมมินแจพูดถึงเลิฟไลน์ล่าสุดของเขาใน Dr. Romantic 2 และอันฮโยซอบที่เคยเป็นเด็กฝึกด้วยกัน
2020-02-26 19:33:10
Advertisement
คลิก!!!

 

คิมมินแจ (Kim Min Jae) ได้ให้สัมภาษณ์ถึงซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขา Dr. Romantic 2 ในเรื่องเขารับบทเป็นพยาบาล พัคอึนทัก

คิมมินแจบอกว่า เขาไม่เคยคาดคิดว่า Dr. Romantic 2 จะทำเรตติ้งได้มากขนาดนั้น เขาแค่อยากให้คนดูเข้าใจถึงสิ่งที่ซีรีส์ต้องการจะสื่อ เพราะในซีรีส์มีแง่คิดดีๆเยอะมาก “หลังจากซีรีส์ภาคแรกจบไป ผมก็คิดว่าอยากให้เรื่องนี้มีภาค 2 จัง และพอมีจริงๆ ผมรู้สึกดีมากครับ” เขายังบอกอีกว่าความแตกต่างของภาคแรกและภาค 2 น่าจะเป็นฉากผ่าตัดที่ภาค 2 ดำเนินไปเร็วกว่าในขณะที่ภาคแรกตัวละครยังต้องลองผิดลองถูก

คิมมินแจได้พูดถึงความเป็นไปได้ในการทำภาค 3 “ส่วนตัวผมอยากให้มีภาค 3 ครับ ผมมีความสุขมากเวลาถ่ายทำ เหมือนโปรเจคนี้เป็นโปรเจคเพิ่มพลังในการทำงาน และถ้าผมได้รับเสนอบทในภาค 3 ผมคิดว่าผมจะรับแน่นอนครับ ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับภาคต่อไปออกมา แต่นักแสดงคนอื่นรวมถึงผมก็บอกตลอดว่า ‘เราอยากให้มีภาค 3 นะ’” เขาพูดต่อ “ผมคิดว่าการที่เราได้ถ่ายทำซีรีส์เรื่องหนึ่งแล้วเรารู้สึกสนุกในฐานะนักแสดงเป็นเรื่องที่ดีมาก เรื่องที่น่าดีใจยิ่งกว่าคือ ผมคิดว่านักแสดงทั้งหมดรู้สึกแบบนี้ ผมอยากให้มีภาค 3 จริงๆนะครับ”

คิมมินแจบอกว่า การที่ภาคแรกกับภาคนี้ห่างกัน 3 ปี ทำให้นักแสดงที่กลับมารับบทในเรื่องนี้อีกครั้งมีการพัฒนาขึ้นในฐานะนักแสดงรวมถึงตัวเขาเองด้วย เขาบอกว่าเขามีความสุขที่ได้กลับมาร่วมงานกับรุ่นพี่ที่เคยทำงานร่วมกัน “ผมรู้สึกอบอุ่นครับ เหมือนได้กลับมาบ้านหลังจากไปทำงาน แล้วมีคนถามว่า ‘กลับมาแล้วเหรอ?’ ผมมีความสุขมากระหว่างการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ครับ”

สำหรับเรื่องตัวละครของตัวเองในภาคนี้ คิมมินแจบอกว่า “ผมไม่ได้พยายามจะถ่ายทอดด้านที่แตกต่างของตัวละครของผมครับ สิ่งที่สำคัญคือ ถึงแม้จะผ่านไป 3 ปี ผมต้องคิดว่าตัวละครตัวนี้ไม่ได้เปลี่ยนไปตามระยะห่างจากภาคแรก เขายังเป็นคนเดิม ยังอยู่ในตำแหน่งเดิม” 

เมื่อถามถึงฉากที่น่าจดจำ คิมมินแจเลือกฉากที่ โอมยองชิมขอโทษซออูจิน และฉากโรแมนติกที่เขาถ่ายทำร่วมกับ ยุนอารึม 

คิมมินแจยังบอกอีกว่า การทำงานกับอันฮโยซอบนั้นทั้งสนุกและบางครั้งก็ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าพวกเขารู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 18 ตอนที่เป็นเด็กฝึกหัดด้วยกัน “ผมไม่เคยคิดว่าเราจะได้กลับมาแสดงซีรีส์เรื่องเดียวกันครับ”

เขาตอบเรื่องความสัมพันธ์ที่สนิทสนมกันกับโซจูยอน (So Ju Yeon) จนทำให้ผู้ชมหลายคนคิดว่าพวกเขาคบกันนอกจอว่า “หลังจากคนอื่นเห็นคอมเม้นท์ พวกเขาก็บอกว่า ‘ขอให้พวกเธอสองคนโชคดีนะ นี่ไม่ได้เดทกันจริงๆใช่ไหม?’ แต่ผมรู้สึกขอบคุณนะครับ เพราะมันหมายความว่าเราแสดงได้ดี และเธอเป็นเพื่อนนักแสดงที่ดีครับ”

เขาพูดต่อ “เราเป็นเพื่อนสนิทกันครับ เราถ่ายรูปด้วยกันเพราะว่าอยากให้ผู้ชมอินนี่แหละ ตอนเราถ่ายรูปเราเลยคุยกันว่า ‘สัปดาห์นี้ฉันควรโพสอะไรดี?’”

เขายังพูดถึง ยังเซจง (Yang Se Jong) นักแสดงจากภาคแรกที่มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในภาคนี้ “หลังจากจบภาคแรก เรายังติดต่อกันและนัดเจอกันบางครั้ง” เขาบอกว่าตอนถ่ายทำกับยังเซจงนั้นสนุกมาก

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X