Tell Me What You Saw : ไขคดีฆาตกรรมผ่านความทรงจำอันเสี้ยววิของเธอ
2020-02-05 09:13:50
Advertisement
คลิก!!!

 

OCN คัมแบ็คแล้วจ้า กลับมาคราวนี้หนีไม่พ้นซีรีส์แนวฆาตกรรมที่ช่องนี้ถนัดนัก กับเรื่อง Tell Me What You Saw  เรื่องนี้ได้จางฮยอก และชเวซูยองมาแสดงร่วมกันครั้งแรก เรื่องราวของนักวิเคราะห์พฤติกรรมฆาตกรที่สูญเสียคู่หมั้นไปเพราะฆาตกรต่อเนื่อง กับตำรวจสาวที่มีความสามารถในการจดจำเหตุการณ์อย่างละเอียดในเสี้ยววินาที และแม่ของตนได้เสียไปเพราะเหตุการณ์รถชนแล้วหนี ทั้งคู่ได้ร่วมงานกับ จินซอยองหัวหน้าตำรวจเพื่อสืบหาฆาตกรต่อเนื่อง

#นี่แหละกลิ่นอายซีรีส์สยองๆของช่องOCN

ในเรื่องนี้ใส่ความน่ากลัวมาแบบเป็นเต็มที่ ทั้งฉากทั้งซาวด์ หลังจากที่เริ่มไป 2 ตอนแรกก็จัดหนักกับฉากศพแขวนทั่วห้องที่นางเอกต้องเผชิญ ความคิดส่วนตัวเรื่องนี้คอสตูมทุกคนเหมือนหลุดมาจากซีรีส์ญี่ปุ่นพอตัวนะ เนื้อหาหลักๆ คือทุกคนต้องตามสืบหาฆาตกรต่อเนื่อง ตามสไตล์ซีรีส์สืบสวนทั่วไป ต้องดูต่อไปว่าจะมีซีรีส์ย่อยๆ บวกเข้ามาเพิ่มความมันส์มั้ย เรื่องนี้เอกลักษณ์ของฆาตกรทุกครั้งที่ฆ่าเหยื่อเค้าจะทิ้งลูกอมมินต์ไว้ และดูเหมือนฆาตกรจะเป็นวัยกลางคนที่ดูไม่แก่ด้วย

#เหล่านักแสดงที่เพิ่มความเข้มข้น

ชเวซูยอง เรื่องนี้ต้องรับบทเป็นคนที่ความจำแม่นมาก แม้จะเปิ่นๆหน่อยก็ตาม แถมพ่อและแม่ยังเป็นใบ้ เราชอบบทที่เธอทำภาษามือได้คล่องมาก แสดงว่าทำการบ้านมาดี ส่วนจางฮยอกก็ไม่ต้องพูดถึง รายนั้นได้ฝากเรื่องแนวนี้ตั้งแต่ Voice แล้ว เรื่องนี้เล่นเป็นโปรไฟล์เลอร์ลึกลับ สูญเสียทั้งดวงตาและขา แต่มีเซ้นต์ของการจับตัวคนร้ายได้ดีเยี่ยม อ่ะมาดูกันต่อไปว่าความจำของนางเอกจะช่วยไขคดีปริศนาได้มากน้อยแค่ไหน

ซึ่งเรื่องนี้แพลนฉายทุกวันเสาร์และอาทิตย์ สามารถตามดูซับไทยได้แล้วทางแอปพลิเคชั่น VIU ทุกวันอาทิตย์และจันทร์ได้เลย >> http://bit.ly/2u49S55

 

เรียบเรียงโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X