คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) เปิดเผยว่าเขาเคยลังเลที่จะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “Closet” เพราะเขาเชื่อเรื่องผี
2020-01-31 10:04:40
Advertisement
คลิก!!!

 

คิมนัมกิล (Kim Nam Gil) เปิดเผยว่าเขามีช่วงที่คิดเยอะในการรับแสดงภาพยนตร์เรื่อง “Closet” เพราะเขาเชื่อเรื่องผี

“Closet” เป็นภาพยนตร์สยองขวัญเกี่ยวกับชายที่ลูกสาวของเขาหายตัวไปในตู้เสื้อผ้า คิมนัมกิลบอกว่า “ผมกับการแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้คือเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนสำหรับผมครับ เพราะผมเชื่อในเรื่องผีมาก ผมไม่เคยดูหนังสยองขวัญเลย ผมเลยต้องคิดหนักมากในการร่วมแสดงในเรื่องนี้ครับ”

เมื่อพูดถึงเรื่องที่ว่าเขาเชื่อในเรื่องผีถึงขนาดไหน คิมนัมกิลบอกว่า “ผมเคยกลัวที่จะขึ้นลิฟท์ และผมก็จะร้องเพลงตอนที่ผมเดินขึ้นบันไดครับ แต่พอคุณหยุดร้องเพลง มันก็จะมีเสียงสะท้อนกลับมา มันน่ากลัวครับ พอผมนั่งที่โต๊ะ ผมก็จะจินตนาการว่าจะมีคนมาดึงขาของผม และพวกเขาบอกว่าถ้าคุณคันหัว แปลว่ามีผีกำลังแตะต้องตัวคุณอยู่ครับ...”

อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องนี้มีอะไรอีกมากมายที่ไม่ได้มีแค่ความสยองขวัญเท่านั้น คิมนัมกิลบอกว่า “มันเป็นภาพยนตร์แนวลึกลับครับ แต่แทนที่จะเป็นภาพยนตร์สยองขวัญธรรมดาๆ มันเป็นเรื่องราวที่เข้มข้นของการกระทำทารุณต่อเด็กครับ และเราพยายามที่จะให้ความสำคัญกับเรื่องราวที่เกี่ยวกับผู้คนมากขึ้นครับ”

เขาเล่าต่อว่า “ผมจำได้ว่าทีมงานบอกว่ามันสนุกที่จะถ่ายทำภาพยนตร์สยองขวัญ และมันก็สนุกจริงๆ ครับ เป็นเพราะเรารู้เรื่องราวทั้งหมดแล้ว มันก็เลยไม่น่ากลัวครับ ผมคุยกับฮาจองอู (Ha Jung Woo) เราตกลงกันไว้ว่าเราจะไม่แสดงออกมาให้มันเว่อร์เกินไปครับ ตอนแรกผมเคยคิดว่าถ้าผมแสดงในภาพยนตร์สยองขวัญ ผมก็จะแสดงให้มันเว่อร์ขึ้นไปอีกครับ แต่เป็นเพราะตัวละครของผมเป็นคนที่ต้องจับผี ผมเลยเปลี่ยนใจครับ”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X