ซนเยจิน โหมงานหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาลระหว่างถ่ายซีรีส์ Crash Landing on You
2020-01-27 13:25:07
Advertisement
คลิก!!!

 

MSteam Entertainment  ต้นสังกัดของ ซนเยจินให้ความมั่นใจกับแฟนๆ หลังมีข่าว เธอเข้าห้องฉุกเฉินขณะถ่ายละคร และ ได้รายงานข่าวเกี่ยวกับสุขภาพของ ซอนเยจิน ในขณะนี้

เมื่อ 27 มกราคม รายงานข่าวว่า ซนเยจินต้องเข้าห้องฉุกเฉิน ในขณะที่กำลังถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You (ปักหมุดรักฉุกเฉิน) อันเนื่องมาจากโหมงานหนักมากเกินไป

แหล่งข่าวจากต้นสังกัดได้อธิบายเพิ่มเติม ถึงข่าวที่เกิดขึ้นว่า

"ซนเยจินได้เข้ารับการรักษาในห้องฉุกเฉินที่โรงพยาบาล อันเนื่องมาจากความเหนื่อยล้าที่เพิ่มขึ้นจากการถ่ายทำละคร CrashLanding on You เธอจำเป็นต้องได้รับการดูแลสุขภาพเท่าที่จะทำได้ และ เตรียมกลับไปถ่ายทำละครต่อ อาการป่วยของเธอไม่ได้หนักมาก เธอเพียงแค่อ่อนล้าจากการถ่ายทำเท่านั้น"

ต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า 

"ที่จริงเหตุผลที่เธอต้องเข้าห้องฉุกเฉินเพราะ ห้องรักษาทั่วไปปิดให้บริการเนื่องในโอกาสวันหยุดตรุษจีนพอดี จำเป็นต้องใช้บริการห้องฉุกเฉินแทน"


ด้านแหล่งข่าวจากทีมงานละครได้อธิบายเพิ่มเติมว่า

"ซนเยจินได้ไปที่โรงพยายบาลในช่วงวันหยุดตรุษจีน อันเนื่องมาจากสภาพอากาศที่ไม่เอื้อกับสุขภาพของเธอ แต่ตอนนี้เธอกลับเข้ากองถ่ายละครแล้ว"

ซนเยจินได้ขณะนี้ กำลังแสดงซีรีส์คู่กับ ฮยอนบิน ใน Crash Landing on You ทางช่อง tvN และ Netflix ละครประสบความสำเร็จ และ ยังทำเรตติ้งเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆในแต่ละครั้งที่ออกฉาย ล่าสุด เมื่อ 19 มกราคม เรตติ้งเฉลี่ยอยู่ที่ 14.6 % 

หวังว่า ซนเยจิน จะหายป่วยเร็วๆ และมีสุขภาพที่ดีขึ้นเรื่อยๆนะ

ที่มา (1)

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X